xs
xsm
sm
md
lg

พ่อตา "เมอร์เรย์" เผยเป็นลมที่ออสซีเพราะหม่ำซูชิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเจล (ขวา) บอกหม่ำซูชิมากไปหน่อย
ไนเจล เซียร์ส โค้ชเทนนิสชื่อดังควบตำแหน่งพ่อตา แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหนุ่มมือ 2 โลกจาก สหราชอาณาจักร ให้สัมภาษณ์เปิดใจกรณีที่เป็นลมคาสนามระหว่างศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคมที่แล้ว เป็นเพราะทานซูชิติดกันหลายวันจนเกิดภูมิแพ้

โค้ชวัยดึกที่รับหน้าที่ติวเตอร์ให้ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยจาก เซอร์เบีย เป็นข่าวใหญ่โตเมื่อถูกหามส่งโรงพยาบาลระหว่างนั่งดูลูกศิษย์แข่งที่ เมลเบิร์น พาร์ค เล่นเอาลูกเขยอย่าง เมอร์เรย์ ถึงกับช็อค ซึ่งก็โชคดีที่ไม่มีอาการรุนแรง ก่อนกลับบ้านได้ตามปกติ

ล่าสุด เซียร์ส วัย 58 ปี ให้สัมภาษณ์บอกยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุของการเป็นลมครั้งนั้นเกิดขึ้นเพราะอะไร เนื่องจากแพทย์ยังไม่อาจวินิจฉัยอาการได้ แต่คาดว่าน่าจะมาจากการรับประทานอาหารญี่ปุ่นอย่าง ซูชิ มากเกินไประหว่างอยู่ที่แดนจิงโจ้

โค้ชวัยเก๋าของ อิวาโนวิช พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นลมเพราะออกกำลังกายหนักนะ ผมกลายเป็นข่าวใหญ่ที่บ้านเกิดเลย แต่มันเป็นเรื่องแปลกประหลาดมากสำหรับผม และอยากขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง"

"ผมทาน ซูชิ มาติดต่อกัน 10 วันที่ เมลเบิร์น ทุกอย่างก็ดูปกติดี แต่มันคงเป็นค่าเฉลี่ยที่มากไปหน่อยสำหรับการรับประทานอาหารอย่างปลาดิบทุกๆวันในช่วงนั้น" พ่อตาของ เมอร์เรย์ ระบุ
ภาพตอนถูกหาม

กำลังโหลดความคิดเห็น