xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" สลัดข่าวพ่อตาป่วยลิ่วรอบ 4 "อนา" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังคุมสมาธิได้ดี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกจาก สหราชอาณาจักร ตั้งสมาธิมุ่งมั่นกับการแข่งขันก่อนเอาชนะคู่ต่อสู้จาก โปรตุเกส ไม่พลาด 3-1 เซต ศึก ออสเตรเลียน โอเพน รอบสาม แม้มีข่าวพ่อตาของตัวเองถูกหามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจาก เซอร์เบีย ร่วงไปอีกคน

ศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปีที่ เมลเบิร์น พาร์ค แมตช์ช่วงค่ำ แอนดี เมอร์เรย์ เต็ง 2 จาก สหราชอาณาจักร ลงสนามพบ เจา ซูซา จาก โปรตุเกส โดยมีเสียเซตเกิดขึ้นแต่ "บิ๊กแอนดี" ยังคุมสมาธิกลับมาได้ เอาชนะไป 3-1 เซต 6-2, 3-6, 6-2, 6-2 ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 38 นาที

ก่อนแข่งมีรายงานข่าวว่า ไนเจล เซียร์ส โค้ชของ อนา อิวาโนวิช และมีศักดิ์เป็นพ่อตาของ เมอร์เรย์ ซึ่งแต่งงานกับ คิม เซียร์ส ลูกสาวของอีกฝ่าย เกิดอาการเป็นลมหมดสติระหว่างดูเกมที่ อิวาโนวิช ลงสนามอยู่ ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องมาปฐมพยาบาลและหามส่งโรงพยาบาล

สำหรับ เมอร์เรย์ ที่แมตช์นี้ฟอร์มดีกระหน่ำวินเนอร์ 41 ลูก แต่เสียกระจายเหมือนกัน 32 ลูก เข้ารอบไปเจอกับ เบอร์นาร์ด โทมิค มือหวดความหวังของเจ้าถิ่นในรอบสี่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงพ่อตาของตัวเองที่ป่วยและถูกหามออกจากสนามไป

ส่วนสาวสวย อิวาโนวิช ที่ไม่มี เซียร์ส คุมอยู่ข้างสนามเพราะถูกส่งโรงพยาบาลจนทำให้การแข่งขันดีเลย์ไปถึง 1 ชั่วโมง ก็พ่ายแพ้ให้ เมดิสัน คีย์ส มือดีจาก สหรัฐอเมริกา 1-2 เซต 6-4, 4-6, 4-6 กลายเป็นตัวเต็งอีกคนที่ตกรอบกลับบ้านก่อนกำหนด
อิวาโนวิช กลับบ้านไปอีกคน
ไนเจล เซียร์ส หมดสติถูกส่งโรงพยาบาล

กำลังโหลดความคิดเห็น