xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” พยายามหนที่ 4 เซ็น “คาร์ริค” ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริค
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล สนคว้า ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 34 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีทรานเฟอร์ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งต้องลุ้นว่าความพยายามหนที่ 4 หากเกิดขึ้นจะสำเร็จหรือไม่

อาร์เซนอล เตรียมปล่อย 3 กองกลาง คือ มาติเยอ ฟลามินี, มิเกล อาร์เตตา และ โทมัส โรซิคกี ทำให้ เวนเกอร์ ต้องมองหาตัวแทน โดยอยากได้ คาร์ริค ที่จะหมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมาเคยพยายามคว้าตัวมาแล้ว 3 ครั้งแต่ล้มเหลวทั้งหมด

เวนเกอร์ เคยขอซื้อ คาร์ริค ครั้งแรกย้อนไปเกินกว่า 10 ปี สมัยอยู่ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไปอยู่กับคู่แข่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2004 ตามด้วยปล่อยหลุดมือให้กับ แมนฯยู เมื่อปี 2006 ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะก็เลือกที่จะขายสัญญา 1 ปีสวมเสื้อ “ผีแดง” ต่อไป

คาร์ริค พร้อมที่จะไปหาความท้าทายครั้งใหม่ โดยอาจจะอยู่เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต่อไปหรือไม่ก็ย้ายไปเล่น เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับกองกลางรุ่นเดียวกันอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ สตีเวน เจอร์ราร์ด

นอกจาก คาร์ริค ที่ถือเป็นเป้าหมายต้นๆ ด้าน เวนเกอร์ ยังสนนักเตะตำแหน่งกองกลางคนอื่น ๆ อีก ก็คือ วิคเตอร์ วานยามา ของ เซาแธมป์ตัน ที่คาดว่าจะมีค่าตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น