xs
xsm
sm
md
lg

อานิสงส์ SB "โคลด์เพลย์" ชุดใหม่ขึ้นอันดับ 1 อีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลด์เพลย์ กลับมาเปรี้ยงอีกรอบบนชาร์ต
โคลด์เพลย์ วงบริทป๊อปชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ถึงกับยิ้มแก้มปริเมื่อมีรายงานว่าอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขา ได้กลับขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตอัลบั้มขายดีในสหราชอาณาจักรอีกครั้ง อันเนื่องมาจากการขึ้นแสดงสดช่วง ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ ศึก ซูเปอร์โบว์ล ที่สหรัฐอเมริกา สัปดาห์ที่แล้ว

คริส มาร์ติน และผองเพื่อนวง โคลด์เพลย์ ได้ขึ้นโชว์พักครึ่งที่ ลีวายส์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี บียอนเซ และ บรูโน มาร์ส สองนักร้องชื่อดังมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งก็สร้างความสนุกสนานให้กับกองเชียร์ของ แครอไลนา แพนเธอร์ส กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ดี

ทั้งนี้ การขึ้นโชว์ของ โคลด์เพลย์ ถือเป็นการโปรโมท A Head Full Of Dreams อัลบั้มชุดที่ 7 ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายไปด้วยในตัว โดยอัลบั้มชุดนี้วางขายครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน และขึ้นไปครองอันดับ 1 ของ ยูเค ชาร์ต ได้ตามคาด ก่อนจะแผ่วและเสียแชมป์ให้ 25 อัลบั้มใหม่ของ อเดล

อย่างไรก็ตาม หลังจบ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 รายงานจากสื่อเปิดเผยว่าอัลบั้มใหม่ของ โคลด์เพลย์ ทำยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีก 8,000 ชุด ก่อนทะยานกลับขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บน ยูเค ชาร์ต อีกครั้ง นับเป็นความสำเร็จที่แท้จริงแม้โชว์ของพวกเขาจะแตกเป็นสองฝั่ง มีทั้งชอบและไม่ชอบ

ก่อนหน้านี้ บรูโน มาร์ส ที่เคยขึ้นโชว์เมื่อปี 2014 มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวหลังจบโชว์พักครึ่งที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดียม โดยสื่อเปิดเผยว่าวันถัดมา ยอดขายอัลบั้มต่างๆของเจ้าตัวพุ่งขึ้นกว่าเดิมทั้งแบบซีดีและดาวน์โหลด ไต่ขึ้นอันดับ 3 บนชาร์ตบิลบอร์ด
โชว์ที่ ลีวายส์ สเตเดียม

กำลังโหลดความคิดเห็น