xs
xsm
sm
md
lg

ขนไก่หวัง “เมย์-ครีม” ทะลุชิงดำ แบดองค์หญิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชพล มั่นใจไทยทะลุรอบรอง
“โค้ชพล” สมพล คูเกษมกิจ ผู้ฝึกสอนสมาคมแบดมินตัน มั่นใจ รัชนก-บุศนันท์ มีโอกาสทะลุถึงรอบรอง แบดมินตันไทยแลนด์ กรังปรีซ์โกลด์ ด้านคุณหญิงปัทมา เผยไทยมีโอกาสจัดซูเปอร์ซีรีส์และชิงแชมป์โลกในอานาคต

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาที่เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันนานาชาติ กรังด์ปรีซ์โกลด์ “ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2016” ระหว่างวันที่ 8 - 13 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าแข่งขันกว่า 378 คน จาก 23 ประเทศ อาทิ จีน อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเลเซีย เยอรมนี อินโดนีเซีย และรัสเซีย

โดย “โค้ชพล” สมพล คูเกษมกิจ ผู้ฝึกสอนสมาคมแบดมินตันฯ กล่าวถึงความพร้อมของทัพไทยที่มีมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ “รายการนี้มีนักแบดมินตันทั่วโลกเข้าแข่งขันจำนวนมาก แต่เราได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ซึ่งดูฟอร์มตอนนี้ รัชนก อินทนนท์ และ บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธุ์ น่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ นอกจากนี้ชายเดี่ยวก็มีโอกาสได้ลุ้นอีกเช่นกัน”

นอกจากนี้ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมฯ กล่าวว่า ขณะนี้สถานที่แข่งขันมีความพร้อมในทุกด้าน และได้รับรองจากสหพันธ์แบดมินตันโลกแล้ว ซึ่งมีโอกาสที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันรายการใหญ่ขึ้นในอนาคต “ในส่วนของสนามเรามีการสร้างความประทับใจด้วยเทคนิคที่แตกต่างไปจากการแข่งขันรายการอื่น ๆ โดยนำเสนอแสงสีผ่านจอแอลอีดีทั่วสนามรวม 300 เมตร รองรับการชิงชัยของนักกีฬากว่า 378 คน จาก 23 ประเทศ และทางสหพันธ์แบดมินตันโลกก็ได้แจ้งว่าสนามมีความพร้อมจัดแข่งขันในระดับซูเปอร์ซีรีส์ และชิงแชมป์โลก ต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา”

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีจำหน่ายตั้งแต่ราคา 50, 100, 200, 400 และบัตนวีไอพี สำหรับเข้าชมรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ราคา 2,000 บาท ณ ไทยทิคเกจเมเจอร์ และหน้าสนามแข่งขัน
คุณหญิง เตรียมจัดรายการใหญ่ขึ้นในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น