xs
xsm
sm
md
lg

ขาด 5 ทีม “เสธ.โต” เร่งตรวจสิทธิ์ 72 สโมสร เชื่อวันเลือกตั้งไร้ปัญหา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์
“เสธ.โต” พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT NC) เผยขณะนี้ได้ใบตอบรับ หนังสือแต่งตั้งตัวแทน (Delegate forms) จากทั้ง 72 เสียง ที่มีสิทธิ์โหวตเลือกนายกลูกหนังไทยคนใหม่ เกือบครบแล้ว ขาดเพียง 5 ทีม เชื่อวันหย่อนบัตรไร้ปัญหา

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วาระใหม่ (4 ปี) ที่จะมีขึ้นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 09.00 น. โดยแคนดิเดต 6 ราย คือ 1. นายธวัชชัย สัจจกุล 2. พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง 3. นายพินิจ สะสินิน 4. ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน 5. นายณัฐพล ทีปสุวรรณ และ 6. พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัชฤทธิ์เต็ม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT NC) เผยว่า ขณะนี้ได้รับใบตอบกลับ หนังสือแต่งตั้งตัวแทน (Delegate forms) จากทั้ง 72 เสียง ที่มีสิทธิ์โหวต เกือบครบแล้ว ขาดเพียง 5 ทีม คือ ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ทีม บีอีซี เทโรศาสน กับ ศรีสะเกษ เอฟซี, ดิวิชั่น 1 อีก 2 ทีม บางกอก เอฟซี กับ บีบีซียู และจากถ้วย ค 1 ทีม คือ วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม ที่ได้แจ้งมาว่าขอส่งชื่อภายหลัง ซึ่งคณะกรรมการกลาง ได้ผ่อนผันให้ เพราะมีการแจ้งเหตุผลเข้ามา โดยจะเร่งตรวจสอบสิทธิ์ให้แล้วเสร็จภายในวันนี้

พร้อมกันนี้ “เสธ.โต” กล่าวต่อว่า ตนได้ร่างแผนผังการแบ่งโซนผู้ลงคะแนน ผู้สังเกตการณ์ และพื้นที่ของสื่อมวลชน ในอินดอร์ สเตเดียม เพื่อรองรับการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่า วันจริงจะไม่มีปัญหาแน่นอน โดยการเลือกนายก, อุปนายก และสภากรรมการ จะใช้วิธีโหวตลับ หรือเข้าคูหา และจะมีการนับคะแนนทีละตำแหน่ง ซึ่งการเลือกนายกสมาคมฯ ต้องมีผู้ที่ได้รับคะแนนเสียงเกินกึ่งหนึ่ง หรือ 37 เสียง จึงจะได้รับเลือก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น