xs
xsm
sm
md
lg

ตะลึง! จับแข้ง “ราชนาวี” ฝึกโหดโหมด “ซีล” (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ใครว่าเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้วจะสบาย ไปชมการฝึกซ้อมของทีมราชนาวี เอฟซี ที่โดนจับเข้าโปรแกรมฝึกโหดโหมดเดียวกับหน่วย “ซีล” ที่สัตหีบ 2 วัน 1 คืน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยไทยพรีเมียร์ลีก 2016

เมื่อฤดูกาล 2015 สโมสรราชนาวี เอฟซี ต้องมาดิ้นรนหนีตายเพื่อรอดการตกชั้น และสามารถจบฤดูกาลด้วยการได้ทำการแข่งขันในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2016 โดยนัดแรกประเดิมสนามด้วยการบุกเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 ระหว่างวันที่ 27 - 28 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งขณะที่สโมสรอาชีพอื่น ๆ ในไทยพรีเมียร์ลีก กำลังทำการปรับทัพ และอุ่นเครื่องกันอยู่นั้น ทีมราชนาวี กลับนำนักฟุตบอลทั้งหมด 31 คน เดินทางไปเก็บตัวที่ เกาะพระ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน พร้อมกับการฝึกโดยครูฝึกหน่วยซีล หรือมนุษย์กบ ของหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ

โดยการฝึกครั้งนี้ประกอบด้วย การละลายพฤติกรรม การใช้เรือยาง การพายเรือในทะเลทางไกล การออกกำลังกายประกอบท่อนซุงขนาดใหญ่ การฝึกยิงปืน การเข้าสถานีทดสอบการแก้ปัญหายามค่ำคืน เพื่อให้เหล่าบรรดาแข้ง “ทหารน้ำ” มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว และยืนหยัดในสภาพความกดดัน เพื่อทำงานเป็นทีมได้บรรลุวัตถุประสงค์

สำหรับการฝึกครั้งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ พลเรือโท รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ ในฐานะประธานบริหารงานสโมสรฟุตบอลราชนาวี และ พลเรือโท ธานี ผุดผาด รองผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะรองประธานส่วนบริหารทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี

ภารกิจวันที่2กับปัญหาเรือยางสร้างความสามัคคี1

Posted by ทีมราชนาวี - ตะหานน้ำ on 3 กุมภาพันธ์ 2016


ตรวจพบชนกลุ่มน้อยๆกำลังพายเรือหนี...เจ้าหน้าที่กำลังติดตาม

Posted by ทีมราชนาวี - ตะหานน้ำ on 2 กุมภาพันธ์ 2016


อ้าว...นึกว่าจบภารกิจแล้ว...ยังมีอีก

Posted by ทีมราชนาวี - ตะหานน้ำ on 3 กุมภาพันธ์ 2016


โอ๊ต/เบนซ์ กับความรู้สึกที่ได้มาสัมผัสกับหน่วยฝึกที่หนักที่สุด กับการฝึกนี้เค้าจะได้อะไรบ้างลองเข้ามาชม

Posted by ทีมราชนาวี - ตะหานน้ำ on 4 กุมภาพันธ์ 2016



กำลังโหลดความคิดเห็น