xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ถึงกับปรบมือ “วาร์ดี” ทำแสบยิงหงส์ร่วง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บ่นเจอ วาร์ดี ทำแสบ
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวซูฮกความยอดเยี่ยมของ เจมี วาร์ดี กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี หลังเป็นฝ่ายทำคนเดียว 2 ประตู และยิงลูกสุดงามยัดเยียดความปราชัยให้ “หงส์แดง” 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม วาร์ดี ตอกย้ำตำแหน่งดาวยิงเบอร์ 1 ของลีกสูงสุดหลังยิงคนเดียว 2 ลูกช่วยให้ “เดอะ ฟ็อกซ์” กำชัยเข้าบ้านและยึดจ่าฝูงต่อ โดยเฉพาะลูกหลังที่หวดวอลเลย์ตูมเดียวลอยเหนือหัว ซิมง มิโญเลต์ ย้อยเข้าตาข่ายไปแบบงดงามตระการตา

ความพ่ายแพ้ของ “หงส์แดง” ทำให้ทีมของ คล็อปป์ ตอนนี้อยู่ห่างจากอันดับ 4 อย่าง อาร์เซนอล ถึง 11 แต้ม โอกาสลุ้นตั๋วไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เริ่มเหลือน้อยเต็มทน ขณะที่กุนซือชาวเยอรมัน ก็ถึงกับปรบมือยอมซูฮกต่อฟอร์มเจ้าบ้าน ที่เล่นได้มีทีเด็ดทีขาดมากกว่า

คล็อปป์ เผยว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ การที่คุณได้เห็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของ เจมี วาร์ดี และ เลสเตอร์ บ่อยครั้งที่คุณต้องการโชคเพียงเล็กน้อยในการเจอกับพวกเขา เพราะนี่คือฤดูกาลที่แสนสมบูรณ์แบบของ เลสเตอร์ และเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ เจมี วาร์ดี ก็ว่าได้”

“พวกเขาสมควรแล้วที่จะเก็บแต้มที่ควรได้กลับไป และ เจมี ก็สมควรทำประตูได้ในจังหวะดังกล่าว เขายิงได้ต่อเนื่องจนผมถึงกับปรบมือชื่นชมด้วยความสัตย์จริง แต่ต้องยอมรับว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับเรา และประตูที่เกิดขึ้นก็คือประตูระดับ เวิลด์ คลาส จากเขา”

“เรามีโอกาสมากมายในเกมนี้สำหรับการเปิดบอลเข้าไปสู้กับพวกเขาแต่ก็ยังไม่ดีพอ เราผ่านบอลกันได้ดีในบางสถานการณ์ แต่จังหวะจบยังไม่ดีพอ ดังนั้น ผมจึงรู้สึกไม่ดีนักกับผลที่ตามมา” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น