xs
xsm
sm
md
lg

“สระบุรี-ทีโอที” ยันส่งทีมแข่งต่อ ไร้ปัญหาการเงิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วีระพล อดิเรกสาร (ภาพจาก Saraburi FC)
สระบุรี เอฟซี และ ทีโอที เอสซี 2 ทีม ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเดินทางเข้าเคลียร์ปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิงกับทีพีแอลวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมยืนยันทั้งคู่ว่าจะส่งทีมเข้าฟาดแข้งซีซันใหม่แน่นอน โดยไม่ติดปัญหาเรื่องการเงินแต่อย่างใด

หลังจากที่ บอร์ดบริหารทีพีแอล มีมติให้ฤดูกาล 2016 มีทีมเข้าแข่งขัน 18 ทีม ส่งให้ บีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ เอฟซี และ ทีโอที เอสซี อันดับ 16 - 18 ต้องตกชั้นตามเดิม พร้อมเตรียมเรียก 4 สโมสรที่มีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิง ด้านการเงิน คือ ทีโอที, สระบุรี เอฟซี, เพื่อนตำรวจ และ พัทยา ยูไนเต็ด เข้าเคลียร์เพื่อแสดงความชัดเจนในการส่งทีมเข้าฟาดแข้งในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด นายวีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสรสระบุรี เอฟซี ที่มีข่าวว่าจะขายทีมก่อนหน้านี้ ยืนยันกับ MGR SPORT ว่า จะส่งทีมเข้าแข่งขันฤดูกาลใหม่แน่นอน “เมื่อทีพีแอลมีมติว่าเราไม่ตกชั้นแน่นอนแล้ว ดังนั้น ผมก็จะส่งทีมเข้าแข่งขันต่อในฤดูกาลหน้า เพราะก่อนหน้านี้เรายังไม่รู้อนาคตที่ชัดเจนว่าจะต้องตกชั้นหรือไม่”

“ตอนนี้เรามีเวลาเพียงวันเดียวในการหาสปอนเซอร์ประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นงานยากไม่น้อย ก่อนหน้านี้ ทีพีแอลมีเวลาหาข้อสรุปตั้งนานแต่กลับล่าช้า สุดท้ายต้องมาเร่งที่สโมสร แต่อย่างไรก็ตาม ยังเชื่อว่ าเราจะหางบทำทีมได้ทันเวลา” นายใหญ่ขุนศึก กล่าว
จรัญ เริ่มดำริห์
ขณะเดียวกัน ด้าน นายจรัญ เริ่มดำริห์ ประธานสโมสรทีโอที เอสซี ยืนยันเช่นกันว่า ทีมพร้อมจะลงเล่นในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น1) “เมื่อมีข้อสรุปออกมาว่าฤดูกาลหน้าไทยพรีเมียร์ลีกจะมี 18 ทีมตามเดิมตามที่เราเรียกร้องผมก็โอเคแล้ว และพร้อมที่จะลงไปเล่นดิวิชั่น 1 โดยเราจะเข้าพบทีพีแอลเพื่อยืนยันว่าเราไม่มีปัญหาใด ๆ ที่จะไม่ส่งทีมแข่งขัน”

“ส่วนเรื่องเงินที่ค้างนักเตะอยู่ประมาณ 2.3 ล้านบาทนั้น เป็นการบริหารงานของทีมชุดเก่าก่อนที่ผมจะเข้ามา อย่างไรก็ตาม ทางทีพีแอลยังมีเงินค่าส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดที่ยังค้างเราอยู่ 2 ล้านบาท ถ้าได้ส่วนนี้มาก็จะจ่ายหนี้นักเตะได้ แต่หากยังไม่ได้ผมก็พร้อมที่จะเคลียร์ให้เรียบร้อยแทนก่อน ดังนั้น แฟนบอลสบายใจได้ว่าเราจะแข่งต่อแน่นอน และมั่นใจว่า เพิ่งปีเดียวก็จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเหมือนเดิม” ประธานฮัลโหล เผย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น