xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” แห้ว ปืนปล่อย “เดอบูชี” ไปบอร์กโดซ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดอ บูชี กลับไปเล่น ลีก เอิง
สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเฝ้ารอนักเตะที่หมายปองตบเท้าร่วมทัพก่อนตลาดปิด มีอันต้องผิดหวังเมื่อ อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ ลีก จัดการปล่อยตัว มาติเยอ เดอบูชี แบ็กขวาเลือดเฟรนช์กลับไปค้าแข้งกับทีมบ้านเกิดคือ บอร์กโดซ์ ภายใต้สัญญายืมตัว

ก่อนหน้านี้ เดอบูชี ตกเป็นเป้าหมายของ “ผีแดง” ในช่วงเวลาที่เหลือก่อนตลาดปิดตลาดปีใหม่ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ จับนักเตะนั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ขณะเดียวกัน ตัวของ เดอบูชี ก็ต้องการโอกาสลงเล่นเพื่อลุ้นมีชื่อลุยทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016 ให้กับทีมชาติฝรั่งเศส

เดอบูชี ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ “ปืนโต” มาตลอดจนกระทั่งมาได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่อย่างรุนแรงจนเสียตำแหน่งให้ เฮ็คเตอร์ เบลเลริน แบ็กรุ่นน้องคว้าไปครอบครอง และไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน

สำหรับอดีตแบ็กขวาของ ลีลล์ นับเป็นตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งริมเส้นของทีมชาติฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเยร์ เดสชองป์ส ทว่าจากสถานการณ์นี้ทำให้เจ้าตัวต้องเร่งพิสูจน์ฝีมือ เพราะมีทั้ง บาการี ซานญา กับ ลูคัส ดีนจ์ ที่ลงสนามได้สม่ำเสมอยื้อแย่งอยู่


กำลังโหลดความคิดเห็น