xs
xsm
sm
md
lg

"สปีธ" ขึ้นที่ 5 ไล่ 3 สโตรกลุ้นสวิงลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปีธ ไล่ขึ้นมาแล้ว
จอร์แดน สปีธ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยังมีโอกาสลุ้นชูถ้วยแชมป์ที่ สิงคโปร์ ในการแข่งขัน เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน เมื่อจบรอบสามด้วยสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ขณะที่ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ ผลงานดีสุดในก๊วนไทย

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ที่ เซนโตซา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,372 หลา พาร์ 71 ประเทศสิงคโปร์ โดยเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่ารอบนี้ก็ยังแข่งไม่จบเหมือนเดิมเนื่องด้วยอากาศไม่เป็นใจทำให้หลายคนต้องเลื่อนไปแข่งอีกวัน โดยคนที่นำอยู่ตอนนี้คือ ซอง ยุงกาน จากเกาหลีใต้ ลงสนามเล่นไป 13 หลุม ตี อีเวนพาร์ สกอร์รวมเท่าเดิมคือ 9 อันเดอร์พาร์ มี เหลียง เหวิน ชอง จาก จีน ไล่อยู่ 1 สโตรก

ด้าน จอร์แดน สปีธ โปรมือ 1 โลกจากเมืองแซม ก็เป็นอีกคนที่ยังแข่งไม่จบ โดยตีเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์ รวมของเก่าเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 3 สโตรก ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย และของไทยคนที่ฟอร์มดีสุดคือ ชัพชัย นิราช อีเวน พาร์ เท่ากัน สกอร์ 3 อันเดอร์ มี ประหยัด มากแสง สกอร์เท่ากัน


กำลังโหลดความคิดเห็น