xs
xsm
sm
md
lg

“เตเซรา” เซ็งถูกเบรกย้าย อยากจอย “คูตินโญ” เต็มแก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เตเซรา (ขวา) อยากร่วมทีมกับ คูตินโญ อีกครั้ง
อเล็กซ์ เตเซรา ดาวยิงเนื้อหอมสังกัด ชัคเตอร์ โดเนตส์ก ออกอาการหงุดหงิด เนื่องจากความปรารถนาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ยังไม่มีความคืบหน้า

รายงานจากเว็บไซต์ “Goal.com” ระบุ ทีมจาก พรีเมียร์ ลีก ยื่นข้อเสนอมูลค่า 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) หวังซิว เตเซรา เสริมแนวรุก ขณะที่ เอียน อายร์ ประธานบริหาร เดินทางสู่เมือง ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเจรจากับ มหาอำนาจลูกหนังแห่งยูเครน แต่ถูกปฏิเสธ

“หงส์แดง” ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอรอบ 2 แต่ยังพยายามโน้มน้าว ชัคเตอร์ฯ ยอมลดราคาจากที่ตั้งไว้ 38 ล้านปอนด์ (ราว 1.9 พันล้านบาท) ส่วน จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ก็ต้องอดทนต่อไป

เตเซรา กล่าว “ชัคเตอร์ฯ ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรแห่งหนึ่ง มันถูกปฏิเสธ ผมไม่รู้ว่าทำไม มันเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมาก ผมพยายามย้ายออก แต่ผู้จัดการทีม กับ ประธาน ไม่ต้องการปล่อยผม ดังนั้น ผมทำได้แค่อดทนรอ”

“มันมีเพียงข้อเสนอชิ้นเดียว ผมไม่รู้ว่ามูลค่ากี่ล้าน ชัคเตอร์ฯ ไม่ตอบรับ ผมพยายามทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้พวกเขายินยอม เพื่อผมจะได้ย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล”

เตเซรา ทะลวงตาข่าย 22 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ตลอด 15 เกมลีก ฤดูกาลนี้ เข้าตา เชลซี อีกหนึ่งทีมจากเมืองผู้ดี ย้ายจากบ้านเกิดมาค้าแข้งที่ยูเครน ตั้งแต่ปี 2010 และเชื่อว่า แอนฟิลด์ เป็นสถานที่อันเหมาะสม เนื่องจากมีเพื่อนร่วมชาติอยู่ในทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์

“ใช่ มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีนักเตะหลายคนเคยมาอยู่ที่นี่ สไตล์การเล่นของผม คือ หาวิธียิงประตู ดังนั้น ผมคิดว่าจะช่วยพวกเขาได้ โดยร่วมมือกับนักเตะพรสวรรค์สูงที่มีอยู่ ผมเคยเล่นกับ (ฟิลิปเป) คูตินโญ สมัยอายุ 10 - 11 ปี มันคงเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมทีมกับเขาอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น