xs
xsm
sm
md
lg

“ปาโต” ถึงลอนดอน ลุ้นช่วย “เชลซี” เตะ เอฟเอ คัพ รอบ 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนๆ เข้ามาขอลายเซ็น ปาโต หรือ เดอะ ดั๊ก
อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าชาวแซมบ้าของ โครินเธียนส์ เดินทางจาก เซา เปาโล ถึงสนามบิน ฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี

ปาโต บิน 11 ชั่วโมงครึ่งจากสนามบิน กัวรุลฮอส ถึงกรุงลอนดอนเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคมตามเวลาท้องถิ่น โดยมีการโพสต์ภาพลง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ขณะใส่เสื้อที-เชิ้ต สีขาว พร้อมคลุมทับด้วยคาร์ดิแกนสีน้ำเงินและสวมหมวก

สำหรับการย้ายตัวของ ปาโต เบื้องต้นเจรจากันว่าอาจเป็นแบบยืมตัว แต่ล่าสุดคงเป็นการย้ายขาดที่ค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 3 ปี ซึ่งต้องรอการยืนยันอีกครั้ง แต่หอกวัย 26 ปี น่าจะได้เล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เชลซี เยือน มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้

เชลซี ต้องการให้ ปาโต มาช่วยให้เข้ารอบลึกที่สุดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยด่านต่อไป คือ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน พรีเมียร์ ลีก นั้นอยู่ที่ 13 เหลืออีก 15 นัด แถบจะลืมไปได้เลยกับการลุ้นท็อปโฟร์

ก่อนหน้านี้ ปาโต ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองสมัยย้ายมาเล่นให้ เอซี มิลาน โดยยิง 63 ประตูจาก 150 เกมช่วยยกแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2011

หลังจากยิง 26 ประตูเมื่อปีที่แล้วที่ย้ายมาอยู่กับ เซา เปาโล แบบยืมตัว ปาโต ต้องการกลับมาเล่นที่ยุโรปเพื่อแจ้งเกิดอีกครั้ง โดยมีเป้าหมาย คือ เวที พรีเมียร์ ลีก ซึ่งก็จะมีช่วยงาน ดิเอโก กอสตา พร้อมโยนความกดดันให้ ราดาเมล ฟัลเกา กับ โลอิค เรมีย์ ต้องรีดฟอร์ม


กำลังโหลดความคิดเห็น