xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร"ไม่ได้ย้าย"เนวิน"ถาม"อิวาตะ"ดีกว่า"บุรีรัมย์"เหรอ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ
"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก จูบิโล อิวาตะ ทีมดังในเจลีก ไม่ได้ย้ายแน่ หลัง เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกไม่เห็นว่าจะดีกว่าต้นสังกัดเดิมตรงไหน

หลังจากที่ทีมชาติไทย ผลงานดีขึ้นตามลำดับ และมีรายงานว่านักเตะหลายคนได้รับความสนใจจากสโมสรฟุตบอลในเจลีก อาทิ ธีราธร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา โดยเฉพาะในรายของ "กัปตันอุ้ม" ที่ตกเป็นข่าวกับ จูบิโล อิวาตะ แห่งลีกแดนเจแปน

อย่างไรก็ตาม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ธีราทร จะไม่ได้ย้ายทีมแน่ เนื่องจากมองไม่เห็นว่า "เซราะกราว" จะสู้สโมสรจากเจลีก ไม่ได้ตรงไหน

"กรณีที่ตกเป็นกระแสข่าวทางสื่อมวลชนว่าสโมสรอย่าง จูบิโล อิวาตะ สนใจในตัว ธีราทร ผมอยากให้ติดต่อมาเลย ไม่ต้องมาพูดผ่านสื่อ ส่วนเรื่องจะปล่อยตัวหรือไม่ ยืนยันได้เลยว่า ธีราทร เป็นผู้เล่นตัวหลักของสโมสร และเราต้องการลุ้นทุกแชมป์ในประเทศ รวมถึงมีเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ผมจึงไม่คิดปล่อยตัวผู้เล่นรายนี้ออกไป"

"ถามว่า จูบิโล อิวาตะ มีดีกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตรงไหน ปีที่แล้วเห็นได้ชัดว่าเราต่อกรกับ กัมบะ โอซากา ได้อย่างสูสีใกล้เคียงกัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญว่ามาตรฐานเราอาจจะดีกว่า จูบิโล อิวาตะ ด้วยซ้ำไป"

แม้จะปฎิเสธการปล่อยแบ็กซ้ายดาวดังออกไป แต่ เนวิน ยืนยันว่าไม่ถ่วงความก้าวหน้าของดาวเตะในทีมแน่ หากว่ามีสโมสรที่ดีกว่าในต่างประเทศแสดงความสนใจ และที่สำคัญผู้เล่นที่ย้ายไปต้องมีโอกาสได้ลงสนาม ไม่ใช่เป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม


กำลังโหลดความคิดเห็น