xs
xsm
sm
md
lg

ผียื่นข้อเสนอ “ฟาน กัล” ลาออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ได้รับข้อเสนอจากบอร์ดบริหาร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลาออก หลังความพ่ายแพ้ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แก่ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ตามการรายงานของ “การ์เดียน” สื่อดังเมืองผู้ดี

แมนฯยู ยกเลิกเซสชันซ้อมวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา คือ 1 วันหลังความพ่ายแพ้ที่ทำให้ต้องลุ้นหนักไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากเกาะที่ 5 พรีเมียร์ ลีก ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่จะได้โควตา 5 แต้มเมื่อผ่านพ้นไป 23 นัด

แมนฯยู มอบหมายให้ ไรอัน กิกส์ ปีกตำนานที่เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชคุมซ้อมแทนระหว่างที่ ฟาน กัล เดินทางกลับประเทศเนเธอร์แลนด์ เพราะตรงกับวันเกิดลูกสาวพอดี พร้อมรายงานที่ระบุว่า เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารได้เสนอให้กุนซือชาวดัตช์ลาออกจากตำแหน่ง

ฟาน กัล จะกลับอังกฤษอีกครั้งวันอังคารที่ 26 มกราคม นี้ ตามเวลาท้องถิ่น และจะพบกับ วูดวอร์ด ซึ่งก็ต้องลุ้นว่าคำตอบจะเป็นเช่นไร คือ ลาออกตอนนี้ หรือรอให้จบฤดูกาลนี้ไม่ก็ครบสัญญาปี 2017 หรือสุดท้าย แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจไล่ออก

ฟาน กัล เคยเปรยช่วงโปรแกรม “บ็อกซิง เดย์” ว่า หากมีการเปลี่ยนแปลง คือ ตนเองลาออกเท่านั้น ส่วน แมนฯยู พร้อมให้ กิกส์ คุมทัพจนจบฤดูกาลหลังเคยทำมาแล้วปี 2013-14 แทนที่ เดวิด มอยส์ ส่วนกระบวนการเริ่มหากุนซือใหม่ก็คงทำช่วงซัมเมอร์นี้เป้าหมาย คือ โชเซ มูรินโญ หรือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา


กำลังโหลดความคิดเห็น