xs
xsm
sm
md
lg

ชิ่งอีก! "โช ชิโมจิ" ย้ายหนีตำรวจซบ "ชัยนาท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โช ชิโมจิ
โช ชิโมจิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของเพื่อนตำรวจ ที่ย้ายออกจากทีม โดยแข้งเลือดซามูไร ตัดสินใจเลือกซบ ชัยนาท ฮอร์นบิล สู้ศึกฤดูกาล 2016

เพื่อนตำรวจ เจ้าของแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) ฤดูกาลที่ผ่านมา และได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ซีซัน 2016 ยังคงมีข่าวนักเตะตบเท้าออกต่อเนื่อง หลังมีปัญหาเรื่องการเงิน

ล่าสุดเป็น โช ชิมโมจิ กองกลางตัวรุก ชาวญี่ปุ่น ที่ตัดสินใจย้ายซบ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ในรูปแบบฟรีเอเยนต์ หลังแข้งเลือดบูชิโด หมดสัญญาในถิ่น "โปลิศ"

ด้าน นายอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานชัยนาทฯ กล่าวว่า "โชจะเป็นจิ๊กซอว์มาเติมเต็มในแดนกลางฝั่งขวาให้นกใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และเชื่อว่าแนวรุกนกใหญ่ชุดใหม่จะไม่เป็นรองใครในพรีเมียร์ลีก ขอเชิญชวนแฟนคลับนกใหญ่พิฆาตทุกท่านมาช่วยกันให้กำลังใจทีมกันมากๆ ปีนี้นกใหญ่เล่นเกมรุกสนุกเร้าใจแน่นอน"

นอกจากนั้น โช ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทีมงานผู้ฝึกสอนหลังจากผ่านการตรวจร่างกายแล้วปรากฎว่าความฟิตของเจ้าตัวมีสภาพความฟิตที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยไทยลีก ที่สำคัญคือ การมาถึงของเขานั้นจะทำให้ทีมสต๊าฟสบายใจได้ว่า ในการสื่อสารจะไม่เป็นข้อจำกัด เพราะเจ้าตัวสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษ ไทย และโปรตุเกส

หลังจากยื่นเอกสารที่ทีพีแอลแล้ว โช ชิโมจิ จะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่จังหวัดนครราชสีมาในการเก็บตัวช่วงระหว่างวันที่ 25-30 มกราคม 2559

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น