xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" อัดเบลเยียมเข้ารอบ 8 ลุ้นชน "โนเล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ยังอยู่ในเส้นทาง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋ามือ 3 โลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม สมัยที่ 18 เมื่อกำราบคู่ต่อกรจาก เบลเยียม ขาด 3-0 เซต ก่อนลุ้นรอเจอ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย ที่มีสิทธิ์ชนกันในรอบรองชนะเลิศ

แมตช์สุดท้ายของการชิงชัยวันที่ 7 บนสังเวียน เมลเบิร์น พาร์ค เฟเดอเรอร์ นักหวดขวัญใจแฟนๆ ลงสนาม ร็อด เลเวอร์ อารีนา เจอกับ เดวิด ก็อฟฟิน มือ 15 ของรายการจาก เบลเยียม ปรากฏว่าไม่พลิกโผเมื่อ "เฟดเอ็กซ์" ใช้เวลา 88 นาที เอาชนะไป 3-0 เซต 6-2, 6-1, 6-4

หลังเกม หวดวัย 34 ปี กล่าวประหลาดใจเล็กน้อยที่แมตช์จบเร็วกว่าปกติ "ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ทีเดียวที่มันจบลงแบบเร็วมาก แต่ก็นับเป็นเรื่องสำคัญที่เราควรรักษารูปแบบการเล่นแบบเดิมเอาไว้ และการพยายามทำมันให้จบลงภายใน 3 เซต ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน"

รอบต่อไป เฟเดอเรอร์ ต้องเจอ โทมัส เบอร์ดิช มือดีจาก เช็ก ซึ่งก็ยอมรับว่าอาจเป็นงานยากเพราะคู่ต่อสู้ชื่นชอบการเล่นที่ เมลเบิร์น เป็นพิเศษ แต่ก็จะพยายามฝ่าไปให้ได้เพื่อลุ้นเจอ ยอโควิช ในรอบถัดจากนั้น "ผมต้องเล่นให้ดีเลยเพราะคอร์ตแบบนี้เป็นของถนัดของเขา มันเหมาะกับลูกเสิร์ฟและการเทิร์นคืน"


กำลังโหลดความคิดเห็น