xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เฮจนแว่นแตก ยิ้มหงส์มีดวงทดเจ็บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เสียแว่นแลก 3 แต้ม
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วในโลกออนไลน์หลังแสดงแอ็กชันดีใจแบบปรอทแตกจนถึงกับแว่นแตกเมื่อจบเกมที่เฉือน นอริช ซิตี 5-4 ก่อนระบุว่าทีมของตัวเองโชคดีมากที่มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอันแสนจะบีบคั้น

เกมที่ แคร์โรว โรด จบลงด้วยชัยชนะอันสุดระทึกของพลพรรค “หงส์แดง” ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังตอนแรก เซบาสเตียน บาสซง ยิงให้ “นกขมิ้น” ตีเสมอ 4-4 แต่สุดท้ายตั้งรับไม่แน่นพอเจอ อดัม ลัลลานา ตัวสำรองทีมเยือนหวดประตูชัยเล่นเอาทีมงานวิ่งมาเฮกันลั่น

ภาพน่าประทับใจหลังเกมคือจังหวะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ถึงกับทนไม่ไหววิ่งมาดีใจกับลูกทีมแบบบ้าคลั่ง แต่แลกกับการสูญเสียแว่นตาอันเป็นที่รักไป 1 อัน เพราะถูกท่อนแขนของ คริสเตียน เบนเตเก กระแทกจากด้านหลังจนเลนส์แตกไปข้างหนึ่ง

โดยหลังเกม คล็อปป์ พูดติดตลกถึงการเสียแว่นตาของตัวเองว่า “ปกติแล้วผมจะมีแว่นสำรองอยู่ 1 อัน แต่เอาจริง ๆ มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะหามาใส่ได้โดยที่ตัวเองไม่ได้สวมแว่นตาเนี่ย”

ส่วนรูปเกม นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยอมรับว่า มีโชคเล็กน้อย “ถ้าคุณชนะ 5-4 แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมาก แต่มันไม่สนุกเลยสักนิด เรามีปัญหาที่ต้องแก้ไข ซึ่งอันที่จริงถือว่าเรามีดวงมาก แต่เอาจริงมันก็ไม่ถือเป็นเรื่องโชคดีเท่าไหร่เมื่อโดนพวกเขาตีเสมอช่วงต่อเวลา”




กำลังโหลดความคิดเห็น