xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" รับพูดไม่ออกหลังพ่ายรวมดาวเขมร ชี้เจอจุดอ่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ประเดิมไม่สวย
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงกับพูดไม่ออก ยอมรับว่าเริ่มต้นได้ไม่ดี หลังบุกพ่ายจุดโทษต่อ กัมพูชา ออลสตาร์ 5-6 ในเกมประเดิมปรีซีซันที่กรุงพนมเปญ ชี้ได้เห็นจุดอ่อนของทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดแชมป์จากเมืองไทย ประเดิมปรีซีซันฤดูกาลใหม่ไม่สวย ด้วยการบุกเสมอ กัมพูชา ออลสตาร์ ใน 90 นาที 2-2 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นรวมดาวเขมรที่ยิงแม่นกว่าคว้าชัยไปสกอร์รวม 6-5 เมื่อค่ำวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ณ โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

หลังจบเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวว่า เป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี พูดไม่ออกครับ แต่ว่าจะนำไปสู่การแก้ไขปรับปรุงข้อบกพร่อง ตอนนี้เราได้เห็นแล้วว่าผู้เล่นที่เราได้มาและเทคนิคต่างๆ ที่เราใช้ อะไรเป็นจุดอ่อนจุดแข็ง ขอบคุณแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คอยเป็นกำลังใจให้ และขอโทษกับผลการแข่งขันด้วยครับ

สำหรับโปรแกรมปรีซีซันของ "ปราสาทสายฟ้า" ในรายการ “ช้าง บุรีรัมย์ อาเซียนทัวร์ ครั้งที่ 1” อีก 2 นัด ประกอบด้วย วันที่ 27 มกราคม เปิดบ้านพบ โปฮัง สติลเลอส์ จากเกาหลีใต้ ที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ และ วันที่ 31 มกราคม บุกเยือน ออลสตาร์ ลาว ลีก ณ สนามกีฬาแห่งชาติลาว หลัก 16 สปป.ลาว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น