xs
xsm
sm
md
lg

“โปโป” ชี้เอาเกมเจอ “ยะโฮร์” วัดมาตรฐานแข้ง “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


รันโก โปโปวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเกมที่จะเจอกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เป็นเกมที่ทดสอบแข้งบุรีรัมย์ ในศึกฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ณ ห้องแถลงข่าวสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017” คู่ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมฟุตบอลชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย

โดย รันโก โปโปวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “ขอต้อนรับการมาเยือนของยะโฮร์ ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญอีกเกมหนึ่ง การที่ทีมเขามีโค้ชเป็นชาวอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นประเทศที่หลงใหลกีฬาฟุตบอลเป็นทุนเดิม แถมตอนนี้นักเตะที่เข้ามาใหมก็อยู่ในช่วงการปรับตัวเพื่อเข้ากับแท็กติก น่าจะเป็นเกมที่ทดสอบนักเตะในทีม และพร้อมกลับมาล่าแชมป์อีกครั้งในปีนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เราเปิดสนามเล่นในบ้าน ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมในสนามกันเยอะๆ และเชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะสนุกอย่างแน่นอน”

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเผยว่า เรามีเกมอย่างเป็นทางการมาแล้ว 2 เกม เกมนี้กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เราทุกคนพร้อมที่จะเล่นเต็มที่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่อย่างไรเราก็จะประมาททีมที่แข็งแกร่งอย่างเขาไม่ได้ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ให้เข้ามาช่วยกันเชียร์พวกเราด้วย เกมนี้เข้าชมการแข่งขันฟรี แต่จะมีการรับบริจาค เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคใต้อีกด้วย

โรแบร์โต โกเมส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม กล่าวว่า “ก็มีความสุขมาก ที่ได้มาเล่นกับทีมบุรีรมย์ ยูไนเต็ด ตอนนี้อยู่ในช่วงการทำทีมเพื่อเตรียมการแข่งขันสำหรับซูเปอร์ลีก ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลในเร็วนี้ พรุ่งนี้เป็นเกมที่สำคัญอีกเกม เพราะจะเป็นเกมที่ใช้เป็นเกมชี้วัดเพื่อการเตรียมตัวกับเกมทางการที่ต้องกลับไปแข่งขัน และเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป”

ทั้งนี้ เกมการแข่งขันบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017 นัดระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะทำการแข่งขันในวันที่ 14 มกราคม เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น