xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิววิตต์" จวกหน้าไม่อาย ป้ายสีตนเอี่ยวล็อกผล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลย์ตัน เฮวิตต์
เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ออกโรงจวกข่าวลือ ล็อกผลการแข่งขัน เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ หลังอำลาวงการแบบสุดดรามา ศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถูกครอบงำด้วยประเด็นอื้อฉาว

เฮวิตต์ วัย 34 ปี ลงเล่นทัวร์มาเมนต์สั่งลาแฟนๆ ก่อนปิดฉากอาชีพลงอย่างสมบูรณ์ พ่ายแก่ ดาบิด เฟร์เรร์ จาก สเปน 3 เซตรวด 2-6 , 4-6 และ 4-6 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา แต่ถูกเว็บบล็อกไม่ระบุชื่อ กล่าวหาว่าล้มเทนนิส

แชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัย ตอบโต้เป็นเพียงเรื่องตลก และไร้สาระสิ้นดี กรณีตนมีส่วนรู้เห็นการล็อกผล ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถูกตีแผ่จากรายงานของสำนักข่าว "บีบีซี (BBC)" และเว็บไซด์ "บัซซ์ฟีด (BizzFeed)" ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ 16 ผู้เล่นระดับท็อป 50 ของโลก

จอมเก๋าชาวออสซี กล่าว "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกที่คุณต้องเจอ คุณรู้อยู่แล้วว่า ไม่มีทางใดที่เป็นไปได้ ผมรู้ชื่อของผมถูกนำมาพัวพันกับเหตุการณ์ ผมไม่คิดว่าทุกคน ณ ที่แห่งนี้ (ออสเตรเลียน โอเพน) มองว่า ผมทำอะไรสิ่งใดที่เป็นการทุจริต หรือล็อกผล "

"สำหรับใครก็ตามที่พยายามขุดคุ้ยเรื่องนี้ ก็ขอให้โชคดีเถอะ การนำผมไปเกี่ยวข้อง มันน่าละอายเหลือเกิน มันทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องตลกสิ้นดี"





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น