xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เจ็บถอนฮอปแมน มั่นไม่กระทบล่าออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เล่นไม่ไหว
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือแกร่งจาก สหรัฐอเมริกา ตัดสินใจไม่หยุดแข่งขันศึกหวดทีมผสมชิงแชมป์โลก ฮอปแมน คัพ ให้กับทีมอเมริกา หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างลงเล่นเซตสองกับ ออสเตรเลีย ทีมเจ้าถิ่น แต่ยังมั่นใจว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน

หวดหญิงวัย 34 ปี จับคู่ แจ๊ค ซ็อค เจอทีม ออสเตรเลีย โกลด์ ของ เลย์ตัน ฮิววิตต์ กับ จาร์มิลา โวล์ฟ ทว่า เซเรนา ที่ลงแข่งคู่แรก กลับต้องขอถอนตัวกลางคันในเซตสองเพราะเจ็บหัวเข่า ก่อนที่ วิคตอเรีย ดูวัลล์ จะมารับช่วงต่อในแมตช์คู่ผสม แต่ก็ต้านเจ้าถิ่นไม่อยู่แพ้ไป 3-0 คู่ อดเข้าชิงแน่นอนแล้ว

หวดมือ 1 โลกฝ่ายหญิง มีอาการบวมอักเสบที่หัวเข่าข้างซ้าย แน่นอนว่าการถอนตัวครั้งนี้ย่อมถูกตั้งคำถามถึงความพร้อมในการล่าสแลมแรกของปีที่ เมลเบิร์น พาร์ค ซึงจะเริ่มอีก 1 สัปดาห์เศษ ทว่าแชมป์ แกรนด์ สแลม 21 สมัย เชื่ออาการไม่รุนแรงจนถึงขั้นไม่สามารถเข้าแข่งขันรายการใหญ่ได้

"ฉันมีอาการอักเสบนิดหน่อยทำให้เคลื่อนไหวช้ากว่าเดิมมาก มันทำให้ฉันไม่กล้าเคลื่อนไหว ดังนั้นต้องใช้เวลาหยุดพักสักหน่อย ที่ผ่านมาช่วงพักซีซันฉันซ้อมหนักมาตลอดเพื่อผลักดันตัวเองให้ไปไกลกว่าขีดจำกัดที่มี จนกระทั่งได้เจอกับโลกใบใหม่" เซเรนา กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น