xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ยันลูกเมียมาก่อน เข้าชิงออสซีก็ไม่สน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ บอกลูกสำคัญที่สุด
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกจากสหราชอาณาจักร ยืนยันเจตนารมย์เดิมคือเลือกให้ความสำคัญกับภรรยาและลูกเป็นอันดับแรก หลังภรรยาเตรียมตัวให้กำเนิดทายาทในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ย้ำชัดต่อให้เข้ารอบชิง แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ก็พร้อมสละสิทธิ์เพื่อไปเฝ้าเมียรัก

หวดเลือดสกอต เวลานี้กำลังจับคู่กับ เฮเธอร์ วัตสัน หวดหญิงรุ่นน้อง ลงแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม ฮอปแมน คัพ อยู่ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย โดยถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลุยศึกสแลมแรกของปีที่ เมลเบิร์น พาร์ค ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากวันที่ 18-31 มกราคม นี้

ทั้งนี้ ถือเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ คิม เมอร์เรย์ ภรรยาสาวคนสวยกำลังอุ้มท้องลูกคนแรกและมีกำหนดคลอดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดย แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ยังคงยืนยันตามเดิมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะไปอยู่ให้กำลังใจภรรยาและดูหน้าลูกคนแรกของตัวเองให้ได้

หวดเบอร์ 1 ของสหราชอาณาจักร เผยว่า "ผมจะกลับไปที่บ้าน เราคุยเรื่องนี้กันมาหลายครั้งแล้ว แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังถ้าหากผมฝ่าไปถึงด่านสุดท้าย แต่ไม่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ แต่สิ่งที่น่าผิดหวังกว่าการไม่ได้แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน คือการไม่ได้อยู่ในวันที่ลูกเกิด"

"การเป็นพ่อคนคือจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับชีวิต แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก ผมใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์อยู่กับเทนนิส แต่พอถึงเดือนกุมภาพันธ์ก็จะให้เวลากับ คิม อย่างเต็มที่เหมือนกัน" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว

ส่วนผลการแข่งขันรอบแรก สหราชอาณาจักร ชนะ ฝรั่งเศส 2-1 คู่ เริ่มที เมอร์เรย์ ชนะ เคนนี เดอ ชีฟเปอร์ 2-0 เซต 6-2, 6-2 ขณะที่ วัตสัน แพ้ คาโรลีน การ์เซีย 1-2 เซต 3-6, 7-5, 3-6 ก่อนจะมาคว้าชัยประเภทคู่ 6-2, 5-7, 10-6 ส่งให้ทีมจีบี กำแต้มแรกไปก่อน


กำลังโหลดความคิดเห็น