xs
xsm
sm
md
lg

สื่อยก “มาร์กซิอาล-วาร์ดี” นักเตะสปีดเร็วกว่านรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี-มาร์กซิอาล น้องใหม่แต่วิ่งเร็วกว่าใคร
เดลี เมล์ สำนักข่าวชั้นนำของเมืองผู้ดี กางโผสถิติของนักเตะ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่วิ่งได้เร็วที่สุดของฤดูกาล ซึ่งผลปรากฏว่าเป็น อองโตนี มาร์กซิอาล กับ เจมี วาร์ดี สองหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี เป็นสองแข้งที่สับสปีดได้เร็วยิ่งกว่าใคร ๆ ในสนาม

ทีมงานเก็บสถิติของ อีเอ สปอร์ตส บริษัทเกมกีฬายักษ์ใหญ่เจ้าของเกม ฟีฟา รวมรวมสถิติต่าง ๆ ของนักเตะในลีกสูงสุด โดยคนที่วิ่งได้เร็วที่สุดในลีกเวลานี้เป็นของ วาร์ดี และ มาร์กซิอาล สองผู้เล่นหน้าใหม่ของลีกอังกฤษ โดยวัดได้ระยะทั้งหมด 22 ไมล์ ต่อ ชั่วโมง

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัดสถิติการวิ่งได้จากเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่หัวหอกของ “ผีแดง” อัดสปีดแบบเต็มสูบได้ในเกมที่ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 เดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ขณะที่อันดับอื่นรองลงมาที่น่าสนใจ ก็มี เจฟฟรี ชลุปป์ กองหลัง “สุนัขจิ้งจอก” นั่งอันดับ 3 อัดสปีดไล่บี้กองหน้าคู่แข่งด้วยความเร็วสูงสุด 21.9 ไมล์ ต่อชั่วโมง ส่วนที่ 4 คือ ไคล์ วอล์คเกอร์ จากค่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำไปได้ทั้งหมด 21.8 ไมล์ต่อชั่วโมง

ทั้งนี้ ตำแหน่งนักเตะที่วิ่งได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็คือ เวย์น รูนีย์ กองหน้าค่าย “ผีแดง” จากเกมที่ชนะ แอสตัน วิลลา 3-1 เดือนเมษายนปีที่แล้ว อัดไปได้ทั้งหมด 21.74 ไมล์ ต่อชั่วโมง


กำลังโหลดความคิดเห็น