xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เมินร่วมงาน “ฟีฟา” งอนถูกตัดชื่อลุ้นบอลทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ งอนไม่มีชื่อ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมยิงของ บาร์เซโลนา แสดงความไม่พอใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ด้วยการไม่ไปร่วมงานเลี้ยง กาลา ดินเนอร์ และพิธีมอบรางวัลของงานประกาศผู้ชนะ ฟีฟา บัลลงดอร์ หลังไม่มีชื่อติดโผลุ้นชิงบอลทองคำรอบสุดท้ายเหมือนเพื่อนร่วมทีม

สตาร์ลูกหนังทีมชาติอุรุกวัย ไม่ได้ปรากฏตัวแต่งสูทหล่อในงานประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงเมื่อเดือนธันวาคม หลังรู้ตัวว่าไม่มีชื่อติดลุ้นดั่ง ลิโอเนล เมสซี กับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด จาก รีล มาดริด ที่ได้ลุ้นสุดยอดรางวัลบอลทองคำ และเป็น เมสซี ได้สมัย 5

แม้เหตุผลค่อนข้างเดาได้ว่า ซัวเรซ มีนิสัยก้าวร้าวและพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสนามจึงถูกตัดชื่อออก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวคิดว่าฝีเท้าก็ไม่ด้อยไปกว่าผู้เข้าชิงคนอื่นๆ โดยกล่าวว่า “ฟีฟา เชิญผมไปที่งานกาล่าของ บัลลง ดอร์ เพราะอ้างว่าผมมีชื่อเป็นนักเตะยอดเยี่ยมใน ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาจะเชิญผมไปรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีอยู่แล้ว สุดท้ายจึงไม่ไป”

สำหรับ ซัวเรซ อดีตกาลนานมาแล้วเคยถูกปรับเงินจำนวน 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) และถูกแบนอีก 4 เดือน จากกรณีกัดหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลัง อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล


กำลังโหลดความคิดเห็น