xs
xsm
sm
md
lg

"มูกูรูซา" ชั่งใจ จับคู่ "นาดาล" ดรีมทีม ล่าทอง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์บิเน มูกูรูซา มือ 3 ของโลกชาวสเปน
การ์บิเน มูกูรูซา นักเทนนิสหญิงดาวรุ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในความหวังมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ของสเปน ขอพิจารณาอย่างรอบคอบ กรณี "ดรีม แมตช์" ผนึกกำลัง ราฟาเอล นาดาล เพื่อชิงเหรียญทอง ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร

หวดสาวดีกรีมือ 3 ของโลก เตรียมตัวลงเล่นประเภทเดี่ยว และประเภทคู่กับ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร ล่าเหรียญรางวัล "ริโอ เกมส์" ที่ประเทศบราซิล แต่ยังลังเลที่จะชิงชัยประเภทคู่ผสม เนื่องจากกังวลปัญหาด้านโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นเอี้ยด

คอนชิตา มาร์ติเนซ กัปตันทีม เดวิส คัพ และ เฟด คัพ วางตัว รองแชมป์ วิมเบิลดัน 2015 เป็นคู่หูของ นาดาล เจ้าของเหรียญทอง ปี 2008 (ปักกิ่ง เกมส์) ที่ยินดีรับใช้บ้านเกิด ทั้ง 3 ประเภท (เดี่ยว , คู่ และคู่ผสม)

มูกูรูซา วัย 22 ปี กล่าว "แล้วฉันจะเก็บไปคิดดู ตอนนี้ฉันยังไม่รู้ ฉันไม่มีโอกาสเลยที่จะนั่งทบทวนว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่"

หวดสาวเชื้อสายเวเนซูเอลา ได้รับการจับตามองว่า จะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์ แกรนด์ สแลม แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ปี 2015 เข้ารอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน ครั้งแรก และเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เฟรนช์ โอเพน แต่ต้องเผชิญความท้าทาย เพื่อไม่ให้ซ้ำรอย ยูจีนี บูชาร์ด ขวัญใจหนุ่มๆ ชาวแคนาดา ที่ตกต่ำอย่างเหลือเชื่อ ทั้งที่ทำได้ดี ฤดูกาล 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น