xs
xsm
sm
md
lg

รักหวิดล่ม "โนเล" หน้าแตกเดตแรก สั่งสเต็กดิบเอาใจแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค กับ เยเลนา ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ เกือบไม่ได้ใช้ชีวิตคู่เหมือนอย่างปัจจุบัน หวังโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ สั่งสเต็กดิบให้รับประทาน ทำเอาฝ่ายหญิงออกอาการเซ็งสุดๆ ขณะออกเดตกันครั้งแรก ที่เมือง มอนติ คาร์โล

เยเลนา ยอโควิช (ริสติช) ซูเปอร์โมเดล ลั่นระฆังวิวาห์กับ แชมป์แกรนด์ สแลม 10 สมัย เมื่อปี 2013 หลังจากดูใจกันอยู่นาน 8 ปี แต่ก็ยอมรับว่า เธอไม่ประทับใจทักษะด้านการจีบสาว สมัยเริ่มคบหากันในวัยหนุ่ม-สาว

หวดจอมทะเล้นวัย 28 ปี รำลึกความหลัง "สายตาของผมตอนนั้น มองหาสถานที่พิเศษมากๆ ที่จะพาเธอไป ผมอยากสร้างความประทับใจแก่เธอ ดังนั้นผมจึงพบภัตตาคารแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ"

เยเลนา กล่าวบ้าง "มันเป็นช่วงเวลาที่แย่มาก เขาต้องการสั่งอาหารแทนฉัน และมันไม่เป็นอย่างที่ฉันต้องการ"

"โนเล" ถึงกับตาค้าง หลังจากเลือกเมนูสเต็กให้ เยเลนา ทว่าอาหารมาวางบนโต๊ะสภาพเนื้อดิบ "ผมเรียกบริกร แล้วอธิบายว่า สเต็ก มันยังไม่สุก" แต่จากนั้นก็ต้องหน้าแตก เมื่อเจอตอกกลับมาว่า "คุณสั่ง สเต็ก ทาร์ทาร์ มันต้องเสิร์ฟแบบดิบๆ เสมอ"

โชคดีที่ เยเลนา ไม่ได้ติดใจเหตุการณ์ครั้งนั้นมากนัก และยังให้โอกาส ยอโควิช แก้ตัว พร้อมทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มตอนท้ายของคลิป "เมื่อไรก็ตามที่เราเห็น สเต็ก ทาร์ทาร์ บนเมนู มันจะย้ำเตือนถึงเดตครั้งแรกของเราเสมอ"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น