xs
xsm
sm
md
lg

อยากรู้ว่าใคร "เฟด" ร้องประกาศชื่อนักหวดล็อกผล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟด อยากรู้ว่าใครทำ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส เรียกร้องเปิดเผยชื่อเพื่อนร่วมอาชีพ พัวพันล็อกผลการแข่งขัน รวมถึงทัวร์นาเมนต์ระดับ แกรนด์ สแลม ก่อนลงมือตรวจสอบข้อเท็จจริง

เฟเดอเรอร์ วัย 34 ปี ตอบโต้รายงานข่าวจาก "บีบีซี (BBC)" และ "บัซฟีด (BuzzFeed)" ระบุ คณะผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการลูกสักหลาด มีหลักฐานหนักแน่นเอาผิด นักหวดระดับท็อป 50 ของโลก เกี่ยวข้องกับการล้มเทนนิส โดยมีแชมป์ แกรนด์ สแลม ประเภทเดี่ยว และคู่ เป็นผู้ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นซึ่งถูกกล่าวหายังไม่มีใครได้รับการลงโทษ และมากกว่าครึ่งหนึ่งของทั้งหมด เข้าร่วมดวลแร็กเก็ต แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ณ ประเทศออสเตรเลีย ที่เพิ่งเปิดฉากขึ้น วันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ "เฟดเอ็กซ์" ต้องการทราบชื่อ หากมีนักกีฬาคนใดทรยศต่ออาชีพตัวเอง "ผมอยากทราบชื่อคนๆ นั้น อย่างน้อยก็เป็นการยืนยันข่าวอื้อฉาวพรรค์นี้ แล้วคุณก็จะมีข้อโต้แย้งประเด็นนี้ เขาเป็นใคร ? , เคยทำมาก่อนหรือเปล่า ? , เป็นผู้เล่นประเภทคู่ หรือประเภทเดี่ยว แล้วเป็น แกรนด์ สแลม รายการอะไร"

"อย่างที่ผมบอก มันเป็นเรื่องที่มีความสำคัญต่อภาพลักษณ์ของกีฬาเทนนิส ผมแค่คิดว่า มันจะไม่มีที่ยืนสำหรับบุคคลที่มีพฤติกรรมทำนองนี้ ผมไม่รู้สึกเห็นอกเห็นใจคนที่ทำความผิดแบบนี้เลย"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น