xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ชี้มีข้อมูล "โสมแดง" หลังเคยเจ๊า 0-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคยเสมอกันมา 0-0
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยู-23 ชี้มีข้อมูลของ เกาหลีเหนือ คู่แข่งนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ชิงแชมป์เอเชีย อยู่ในมือแล้ว หลังเคยดวลแข้งกันในรอบคัดเลือกรายการนี้ที่เสมอกัน 0-0

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในสถานการณ์ลำบาก ในศึก "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016" กลุ่ม บี หลังเสมอ ซาอุดิ อาระเบีย 1-1 และพ่าย ญี่ปุ่น 0-4 มี 1 แต้ม โดยเกมสุดท้ายต้องชนะ เกาหลีเหนือ ที่มี 1 แต้มเท่ากัน สถานเดียว และลุ้นให้ "เศรษฐีน้ำมัน" ไม่ชนะ "ซามูไร" ที่คว้าตั๋วเข้ารอบไปแล้ว จึงจะมีสิทธิ์ได้ไปต่อ

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ยังเชื่อว่ามีโอกาสเข้ารอบ เนื่องจากมีข้อมูลของ "โสมแดง" อยู่ในมือแล้ว หลังจากเคยปะทะกันในรอบคัดเลือกรายการนี้ ที่ประเทศไทย เมื่อปลายเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว โดยทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 และกอดคอกันเข้ารอบ

"เราเคยเจอกันมาแล้วในรอบคัดเลือก ซึ่งทั้งสองทีมไม่ห่างกันมาก ที่สำคัญเราได้เก็บข้อมูลไว้ รวมถึงสองเกมแรกที่พวกเขาแพ้ญี่ปุ่นและเสมอซาอุฯด้วยเช่นกัน โดยเกาหลีเหนือมีการเล่นที่รวดเร็ว เพรสซิงดี เราอาจจะต้องมีการปรับแผนการเล่นเล็กน้อย ซึ่งได้เตรียมแผนไว้บ้างแล้ว" กุนซือวัย 42 ปี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม “ช้างศึก” จะพบ เกาหลีเหนือ วันที่ 19 มกราคม ที่แกรนด์ ฮาหมัด สเตเดียม กรุงโดฮา กาตาร์ เวลาไทย 20.30 น. ขณะที่อีก ญี่ปุ่น จะพบ ซาอุดิ อาระเบีย ในวันเวลาเดียวกันที่ วูเฮียม บิน ฮาหมัด สเตเดียม โดยอันดับ 1 - 2 จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อลุ้นติด 3 ทีมที่ดีที่สุดได้สิทธิ์ไปเล่น โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล
ตารางคะแนนกลุ่ม บี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น