xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ลุ้นประเดิมแชมป์ แอลพีจีเอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอสซีจี และ คอตโต้ หนุน โม-เม ปีที่ 4
"โปรโม" โมรียา และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรสาว 2 พี่น้องขวัญใจชาวไทย พร้อมใจเตรียมประเดิมแชมป์แรกของปี แอลพีจีเอ 2016 โดยได้ เอสซีจีและคอตโต้ สนับสนุนการฝึกซ้อม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ณ อาคารอเนกประสงค์ ชั้น 10 สำนักงานใหญ่ เอสซีจี นายยุทธนา เจียมตระกาล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-กรรมการกลาง เอสซีจี เป็นประธานงานแถลงข่าว เอสซีจี ร่วมกับ คอตโต้ ประกาศสนับสนุนสองพี่น้อง โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยมั่นใจสองพี่น้องจะสร้างชื่อเสียงและทำผลงานได้ดีในแอลพีจีเอทัวร์ 2016

“เราเห็นถึงความมุ่งมั่นของ โมรียา-เอรียา และเชื่อว่าทั้งสองจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยดังเช่นที่เคยทำไว้ในการ แข่งขันสมัครเล่น ทั้งนี้เอสซีจีและคอตโต้ให้การสนับสนุนทั้งสองพี่น้องมาตั้งแต่วันแรกที่ เดินสู่เส้นทางสายอาชีพ และเรายินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกันต่อไป การคว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีนักกอล์ฟชั้นนำมากมายจากทั่วโลก ต้องการเข้ามาเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทั้ง 2 พี่น้อง จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย” นายยุทธนา เผย

ด้าน "โปรโม" โมรียา กล่าวว่า "3 ปีแรกในแอลพีจีเอ ตนเองได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการแข่งขัน รู้ว่าต้องปรับแก้อะไรบ้าง ก็จะพยายามทำให้ดีขึ้น ต้องการให้อันดับของตนเองขยับขึ้นมาอยู่ในท็อป 40 ของแอลพรจีเอ และตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้จะได้แชมป์แรกมาครองได้"

ขณะที่ "โปรเม" เอรียา เผยว่า "สำหรับ แอลพีจีเอ ปีที่ 2 ของตนเอง ในช่วงแรกเจอปัญหาเข้ามามากมายแต่ก็ได้พี่สาวคอยให้คำปรึกษาตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนามแข่งขัน การใช้ชีวิตต่างๆ จะเห็นได้ว่าในต้นปีที่แล้วฟอร์มตนเองไม่ค่อยดีนัก ทำให้ขาดความมั่นใจไปช่วงหนึ่ง แต่ก็ได้นักจิตวิทยาเข้ามาดูแล ทำให้ฟอร์มกลับมาเข้าที่ในช่วงปลายปี ซึ่งปีนี้จะมุ่งมั่นใจเต็มที่ที่จะหาแชมป์แรกของตัวเองในระดับอาชีพมาให้ได้ รวมทั้งจบอันดับ 30 แรกให้ได้เช่นกัน"
ตั้งเป้าประเดิมแชมป์แรกของตัวเองทั้งคู่


กำลังโหลดความคิดเห็น