xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “เป๊ป” โอเคคุม “เรือใบ” ผุดโปรเจกต์ล่า “เมสซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
“เดลี เอ็กซ์เพรสส์” ตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตกลงคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมผุดโปรเจ๊คต์ล่า ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของ บาร์เซโลนา

เป๊ป ประกาศลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ปี 2016 พร้อมข่าวที่ออกมาเป็นระลอกล่าสุดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิก เผยว่า สถานีต่อไปจะเป็นเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่ยังไม่ได้ตกลงกับสโมสรใด หลังพัวพันกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

แต่ล่าสุดสื่ออังกฤษเผยว่า เป๊ป จะไปคุม แมนฯซิตี ต่อจาก มานูเอล เปเยกรินี พร้อมกับจะทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกใหม่คว้า เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา

เป๊ป กับ เมสซี ถือว่ามีความสัมพันธ์อันแนบแน่น โดยคนที่จะดึงนักเตะวัย 28 ปีออกจากถิ่น คัมป์ นู ได้ก็คงมีแค่กุนซือชาวสเปนรายนี้เท่านั้น ที่ผ่านมาเคยร่วมงานกันพา บาร์ซา กวาดทุกแชมป์ระหว่างปี 2008 - 2012

เป๊ป นำ บาร์เซโลนา กับ บาเยิร์น มิวนิก ซิวแชมป์ 19 ถ้วยตลอดระยะเวลา 7 ปี ตอนนี้อัตราต่อรองที่นายใหญ่วัย 44 ปีจะคุม แมนฯซิตี อยู่ที่ 7-2 (แทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน) คาดว่า “เรือใบสีฟ้า” จะส่ง ซิกี เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาที่เคยทำงานในถิ่น บาร์ซา ไปกล่อมเพื่อนเก่าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม
ลิโอเนล เมสซี

กำลังโหลดความคิดเห็น