xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" ฉุนหงส์ทุ่ม 90 เปอร์เซ็นต์ รับสมควรแพ้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ผิดหวังฟอร์มหงส์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ถึงกับฟิวส์ขาดก่นลูกทีมทุ่มแค่ 90 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับสมควรแพ้แก่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม อัพตัน ปาร์ก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

ลูกโหม่งของ มิเชล อันโตนิโอ กับ แอนดี คาร์โรลล์ ส่งพลพรรค “เดอะ แฮมเมอร์ส” เก็บชัย 2-0 สร้างความไม่พอใจแก่ คล็อปป์ ที่เพิ่งพา ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ชนะ 2 เกมก่อนหน้า เหนือ เลสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง และ ซันเดอร์แลนด์

เทรนเนอร์วัย 48 ปี กล่าว “ผมหงุดหงิดมาก เพราะเราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้ เนื่องจากทุกคนน่าจะรู้จากเกมที่เราเล่นว่าอะไรจะเกิดขึ้น วันนี้เราสมควรแพ้ เราครองบอลเหนือกว่า เราน่าจะสร้างโอกาสมากกว่านี้ แต่เราทำไม่ได้ เราต้องยอมรับอีกครั้งว่า เราต่ำกว่ามาตรฐาน”

อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สวดเกมรับกรณีเสียลูกที่ 2 จังหวะ มาร์ค โนเบิล กัปตันทีม เวสต์แฮม โยนจากขวาลงศีรษะ คาร์โรลล์ พังประตูทีมเก่า

“มันเป็นสถานการณ์ 5 ต่อ 1 ตรงริมเส้น ไม่มีใครแย่งบอลได้เลย จากนั้นเขาก็เปิดบอลเข้ามาถึง แอนดี คาร์โรลล์ แล้วสกอร์ขยับ 2-0 ขอบคุณมาก หากคุณรู้ว่าคู่แข่งมี แอนดี คาร์โรลล์ แล้วคุณปล่อยให้โยนเข้ามาได้อย่างไร”

“วันนี้มันเพียงพอแล้วจากทีมของผม ช่วงตัดสินเกมอยู่ตรงนั้น แต่เราไม่ได้ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เรามีโอกาสและพยายาม แต่ถ้าคุณสู้แค่ 90 เปอร์เซ็นต์ คงไม่มีวันจะชนะได้ มันเป็นความรับผิดชอบของผม วันนี้ผมหงุดหงิดตัวเองมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น