xs
xsm
sm
md
lg

"แคร์เบอร์" ต้อน "วีนัส" คว้าที่ 3 เวิลด์ เทนนิส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แคร์เบอร์ เตรียมลุย ออสเตรเลียน โอเพน ต่อ
อังเกลิค แคร์เบอร์ มือ 10 ของโลกจากเยอรมนี โชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ มือ 7 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา คว้าอันดับ 3 ศึกเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016 พร้อมเตรียมเดินทางหวด “ออสเตรเลียน โอเพน” 18-31 มกราคมนี้

การแข่งขันเทนนิสรายการระดับโลก “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์” ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 1 มกราคม เวลา 17:00 น. เริ่มจากชิงอันดับ 3 วีนัส วิลเลียมส์ มือ 7 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา พบ อังเกลิค แคร์เบอร์ มือ 10 ของโลกจากเยอรมนี

เซตแรก แคร์เบอร์ประเดิมเบรกเสิร์ฟตั้งแต่เกมแรก และเล่นได้อย่างเหนียวแน่น ทั้งคู่เก็บเกมเสิร์ฟตัวเองได้ทั้งหมด ก่อนแคร์เบอร์ชนะไป 6-4 เซตสอง วีนัสเล่นได้ดีขึ้นในช่วงต้นเซต แต่กลับมาเล่นเสียเองและเสิร์ฟเสีย และโดนเบรกในเกม 7และ 9 ทำให้แพ้ไปอีก 3-6 สรุปแคร์เบอร์ชนะ 6-4, 6-3 คว้าอันดับ 3

หลังจบการแข่งขัน แคร์เบอร์ กล่าวว่า การมาหัวหินครั้งนี้ ถือเป็นการเตรียมตัวที่เยี่ยมยอดก่อนไปแข่งขันแกรนด์แสลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 18-31 มกราคมนี้ รู้สึกมีความสุขและขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ ปีหน้าหวังว่ากลับมาเจอทุกคนที่นี่อีกครั้ง

ด้าน วีนัส กล่าวว่า เป็นการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนออสเตรเลียน โอเพ่น รู้สึกสนุกที่ได้มาแข่งขันและทำกิจกรรมต่างๆ รักทุกคนที่นี่ รักหัวหิน และหวังว่าจะได้กลับมาอีกในปีหน้า

วีนัส ฟอร์มไม่เข้าที่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น