xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" ได้ 10 ทีมภาคกลางหนุนเพิ่ม มั่นคว้าชัยนายกบอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สมยศ หาเสียงภาคกลางฯ-ปริมณฑล
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินหน้าหาเสียงต่อเนื่อง ล่าสุดได้ 10 ทีม จากลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพ และปริมณฑล พร้อมหนุน เจ้าตัวลั่นมั่นใจคว้าเก้าอี้แน่นอน

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมแถลงนโยบายแก่สโมสรสมาชิกจาก ลีก ภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่โรงแรม ดิ เอเมอรัลด์ โดยมี 10 ทีมเข้าร่วมรับฟัง ได้แก่ ศุลกากร ยูไนเต็ด, บีซีซี-เทโร เอฟซี, จามจุรี ยูไนเต็ด, ทหารบก เอฟซี, รังสิต เอฟซี, ม.เกษตรศาสตร์, ปลวกแดง ระยอง, ม.รังสิต, ราชบุรี มิตรผล และโดม เอฟซี

หลังจากการหารือ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า การหารือในวันนี้เพื่อรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะต่างๆ ที่จะนำมาปฏิบัติหากว่าได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งทั้ง 10 สโมสรก็ยืนยันว่าจะให้การสนับสนุนตนขึ้นเป็นนายกสมาคมฯ แน่นอน การเข้ามาในครั้งนี้เพื่อที่จะพัฒนา ต้องเป็นองค์กรที่ปฏิบัติงานอย่างบริสุทธิ์ ตรวจสอบได้ และเรื่องสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะต้องกลับคืนสู่สโมสรตามที่ควรเป็น

"บิ๊กอ๊อด" กล่าวต่อว่า จากการที่ได้พูดคุยกับสโมสรต่างๆ ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, ยามาฮ่า ลีกวัน, ลีกภูมิภาค มาจนครบ ตอนนี้มั่นใจว่าการเลือกตั้งในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จะได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฯ อย่างแน่นอน เพราะทุกคนมีความเห็นตรงกันว่าถึงเวลาแล้วที่สมาคมจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าการเข้ามาทำงานในครั้งนี้ จะเป็นการล้างทีมงานเก่าออกทั้งหมด ใครที่ทำดี ใครที่เป็นคนเก่ง ก็จะต้องได้อยู่ทำงานกับสมาคมต่อไป แต่ถ้าหากใครมีความผิด มีสิ่งที่คนสงสัย ก็จะต้องมีการตรวจสอบอย่างแน่นอน

“และที่ใครหลายคนบอกว่าผมเป็นตัวแทนของคนนั้น คนนี้ ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าคนอย่าง พล.ต.อ.สมยศ ไม่จำเป็นต้องอยู่ภายใต้การทำงานของใคร ผมเป็นตัวของตัวเอง ตรงไปตรงมา ถ้าเกิดเข้ามาแล้วทำเช่นนั้น ผมถือว่าตัวเองเป็นคนเลวสิ้นดี ส่วนการยื่นใบสมัครอย่างเป็นทางการนั้น คิดว่าจะเป็นช่วงหลังปีใหม่ ประมาณวันที่ 9 มกราคม ซึ่งในวันดังกล่าวจะเปิดตัวคณะกรรมการด้วย รอเพียงเอกสารให้ครบถ้วนเท่านั้น" พล.ต.อ.สมยศ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น