xs
xsm
sm
md
lg

สมานรอยร้าว “กิกส์” ชวนน้องชายแจมปาร์ตีปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิกส์-โรดรี คืนดีกัน?
ไรอัน กิกส์ ตำนานลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสมานรอยร้าวในครอบครัว ชวน โรดรี น้องชายร่วมสายเลือด มางานปาร์ตีฉลองเทศกาลปีใหม่ โดยหวังพูดคุยปรับความเข้าใจกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม หลังจากสร้างวีรกรรมแอบกิ๊กเมียน้องชายตัวเองมาก่อน

ย้อนกลับไป 4 ปีที่แล้ว พี่น้องตระกูล กิกส์ ไม่พูดไม่จากันอีกเลยนับตั้งแต่พี่ชายซึ่งเป็นถึงปีกระดับตำนานแห่งรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทงข้างหลังคบชู้กับ นาตาชา ภรรยาน้องชายร่วมสายเลือด จนกลายเป็นเรื่องรับไม่ได้ เพราะเหมือนถูกคนในครอบครัวทรยศหักหลัง

ทว่ามีการเปิดเผยว่า ล่าสุด โรดรี ตอบรับคำเชิญของ กิกส์ ที่โทร.มาชวนให้มางานปาร์ตีปีใหม่ของตัวเองที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยก่อนหน้านี้ ปีกเลือดเวลส์ ได้ต่อสายตรงหาน้องชายเพื่อขอโทษแล้ว และยังมีคนเห็นทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่ที่บาร์เมือง แมนเชสเตอร์ ช่วง อีสเตอร์

โรดรี วัย 38 ปี เคยบอกผ่านสื่อว่า ตนนั้นคิดอยากคืนดีกับพี่ชายอยู่เช่นกัน และหากอีกฝ่ายเป็นคนยอมติดต่อมาหาก่อน ก็จะรู้สึกยินดียิ่ง และคิดกลับมาคบหากันแบบพี่น้องดังเดิมได้ไม่ยาก โดยในงานปาร์ตีของบ้าน กิกส์ นั้นมี สเตซีย์ คุก ภรรยา และลูกทั้งสอง จัดกันแบบส่วนตัว


นาตาชา สาวเจ้าปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น