xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” ดี๊ด๊า “เนย์มาร์” ไม่ปัดลุยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ แย้มอาจมา พรีเมียร์ฯ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงคราวดี๊ด๊าออกหน้าออกตา เมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงขวัญใจเด็กแนวของ บาร์เซโลนา เผยผ่านสื่อระหว่างเดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดว่าทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก ตามจีบดึงไปร่วมทีมด้วย และก็บอกด้วยว่าสนใจอยากค้าแข้งลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 23 ปี ประสบความสำเร็จยิ่งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” กวาด ทริปเปิล แชมป์ ทั้ง ลา ลีก สเปน โคปา เดล เรย์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และอีก 2 รายการ คือ ยูโรเปียน ซูเปอร์ คัพ กับ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ ที่เพิ่งได้มาแบบสดๆ ร้อนๆ ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

แข้งทีมชาติ บราซิล มีข่าวพัวพันกับทีมมหาเศรษฐี “เรือใบสีฟ้า” มาตลอด ล่าสุด ระหว่างกลับมาที่ สเปน เจ้าตัวยอมรับว่าถูกยอดทีมแห่งเมืองผู้ดีให้ความสนใจอยู่จริง และแย้มเป็นนัยว่าอนาคตอาจได้ย้ายไปเล่นลีกยอดนิยมของ อังกฤษ ก็เป็นได้ เพราะชีวิตไม่แน่นอน

“ใช่เลย แต่ผมไม่รู้หรอก ชีวิตยังอีกยาวไกล” เนย์มาร์ ตอบผ่านสื่อที่มาดักรอสัมภาษณ์ที่สนามบิน เอล ปราท ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า

สำหรับ เนย์มาร์ มีสัญญากับ “เจ้าบุญทุ่ม” จนถึงปี 2018 ทว่า อนาคตเรื่องต่อสัญญาใหม่ยังไม่แน่นอน เพราะมีข่าวกำลังรอฟังข้อเสนอจากทีมต่างๆ อยู่ ซึ่งนอกจาก ซิตี ก็ยังมี รีล มาดริด คู่แค้นร่วมเวที ลา ลีกา สเปน ที่ให้ความสนใจเหมือนกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น