xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ซูฮก “รานิเอรี” หวั่นทีเด็ดโต้กลับจิ้งจอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เจองานหนักวัน บ็อกซิง เดย์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชมฝีมือ เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ปลุกปั้น เลสเตอร์ ซิตี สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้น จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ ลีก ด้วยเกมสวนกลับอันสมบูร์ณแบบ ก่อนเผชิญหน้ากัน วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

ทั้งคู่โคจรมาพบกันวัน “บ็อกซิง เดย์ (แกะกล่องของขวัญ)” ตามธรรมเนียมลีกอังกฤษ โดยพลพรรค “เดอะ ฟ็อกซ์” จะบุกรังแอนฟิลด์ หวังรักษาอันดับ 1 ของตาราง ขณะที่ คล็อปป์ วัย 48 ปี รู้จักกับ รานิเอรี สมัยมาดูงานที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปี 2014

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว “มันเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง และเป็นเกียรติอันสูงส่ง เพราะ เคลาดิโอ รานิเอรี เป็นผู้จัดการทีมประสบการณ์สูง และประสบความสำเร็จมากสุดคนหนึ่ง มันน่าสนใจเสมอเวลาคุยกับคนแบบเขา และสิ่งที่เขาทำ”

ขณะที่แฟน ๆ ต่างตกตะลึงฟอร์มอันจัดจ้านของ “สุนัขจิ้งจอก” ตลอดเกือบครึ่งซีซันแรก อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ ดอร์ทมุนด์ กลับไม่รู้สึกประหลาดใจ “ไม่มีอะไรน่าตกใจเลย นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับฟุตบอล คุณต้องใช้และฉวยโอกาสของตัวเอง นั่นคือสาเหตุที่พวกเขาน่ากลัว”

“พวกเขาไม่ต้องการโอกาสมากมายเพื่อยิงประตู และมี 2 กองหน้าอันตรายที่กำลังร้อนแรง ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ สามารถพักเต็มที่ตลอดสัปดาห์ มีเวลายาวนานที่จะซ้อม และพักฟื้นร่างกาย นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พวกเขาตั้งรับเหนียวแน่น และโต้กลับอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งรวดเร็วและประสิทธิภาพสูง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น