xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” จี้แข้ง “ผีแดง” ทุบหม้อ ถึงเวลาชนะได้แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมถึงเวลาต้องชนะได้แล้วในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วง “บ็อกซิง เดย์” บุกถิ่น บริทานเนีย สเตเดียม ของ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

ถือเป็นเกมที่ทุกคนจับตามอง เพราะ แมนฯยู แพ้ 3 นัดรวด และ 6 นัดหลังสุดไม่ชนะทีมใดเลยนับรวมทุกรายการที่ลงสนาม แต่กระนั้นก็ตาม ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ยังได้รับโอกาสต่อไป ซึ่งตามธรรมเนียมนายใหญ่ พรีเมียร์ ลีก แต่ละสโมสรออกมาให้สัมภาษณ์ช่วงคริสต์มาสอีฟก่อนแข้ง ซึ่งเป็นลีกเดียวที่ยังคงโม่แข้งอยู่

ฟาน กัล ที่กำลังกดดันอย่างหนักและเพิ่งทะเลาะกับสื่ออย่าง “เดอะ ซัน” ที่ตีข่าวอนาคตตนเอง กล่าวว่า “แน่นอนผมคิดว่า แมนฯยู ต้องชนะได้แล้ว หลังจากแพ้มา 3 นัดติด สมาธิต้องอยู่กับตัวเอง ซึ่งสิ่งนั้นไม่ง่ายเลย แถม สโต๊ค ซิตี ยังได้เล่นในบ้านตนเอง พวกเขานั้นเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาได้แล้วด้วย 2-0”

“เราได้มีการพูดคุยวิเคราะห์การเล่น สโต๊ก เข้าทำได้หลากหลาย แต่เราก็ต้องรับมือให้ได้กับทุกสถานการณ์ ส่วน โบยาน เคอร์คิช กับ เซอร์ดาน ชากิรี ถือเป็น 2 แนวรุกฝีเท้าดีเล่นให้กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว ดังนั้นทีมนี้ต้องไม่ธรรมดาถึงคว้านักเตะระดับนี้ได้” นายใหญ่ชาวดัตช์ทิ้งท้าย

เวลานี้ แมนฯยู รั้งอันดับ 5 มี 29 แต้มจาก 17 นัดตามจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี 9 แต้ม ขณะที่ สโต๊ก เกาะที่ 11 มี 23 แต้มจากการลงเตะเท่ากัน แต่ไม่ชนะมา 2 นัดติดต่อกันล่าสุดแพ้คาถิ่นแก่ คริสตัล พาเลซ 1-2


กำลังโหลดความคิดเห็น