xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงก์” โชว์เฮี้ยบ ขอเคลียร์แข้งทรยศ หากหมดใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์ โชว์เฮี้ยบต่อหน้าสื่อ
กุส ฮิดดิงก์ กุนซือขัดตาทัพ กระตุ้นนักเตะ เชลซี ซึ่้งผลงานย่ำแย่ตลอดศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2015-16 ควรสำรวจตัวเอง และอาจหมดอนาคตกับสโมสร หากยังไม่พัฒนาฝีเท้า

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน โชเซ มูรินโญ ที่เพิ่งถูกปลด ก่อนหน้า “สิงโตน้ำเงินคราม” ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ขยับขึ้นอันดับ 15 ของตาราง เหนือโซนตกชั้น 3 แต้ม

สาวก “เดอะ บลูส์” ต่างแสดงออกถึงความไม่พอใจประเด็นนักเตะลงสนาม เพื่อขับไล่ “เดอะ สเปเชียล วัน” อันเป็นที่รัก ถึงขั้นกล่าวหา 3 ขุนพลตัวหลัก ได้แก่ เชส ฟาเบรกาส , ดีเอโก กอสตา และ เอเดน ฮาซาร์ด เป็นคลื่นใต้น้ำ

บิ๊กบอสชั่วคราววัย 69 ปี กล่าว “ผมคุยกับนักเตะทุกคน แน่นอน เราหารือกันเรื่องอดีต ทำไมผมจึงมาที่นี่ และเพราะอะไรเราจึงตกต่ำ แต่ตรงกันข้าม ผมบอกพวกเขาว่า มีหลาย ๆ สิ่งเกิดขึ้นในโลกลูกหนัง ผมต้องการทุก ๆ คน ส่องกระจก แล้วดูว่า จะมีส่วนช่วยทีมพ้นวิกฤติได้อย่างไร”

“เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่ผมขอร้องพวกเขา ส่องกระจกทบทวนตัวเอง แล้วทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อทีม พวกเขาต้องมองไปข้างหน้า ทุกคนต้องมีความกระหายที่จะลงสนาม หากคุณไม่มีคุณสมบัติเช่นนั้น ก็เดินมาเคาะประตูห้องผมได้เลย และเราจะคุยกันอย่างเปิดเผย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น