xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เมินเว้นวรรค ยันพร้อมรับงานทันที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ กำลังรอฟังข้อเสนอ
โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ เชลซี คลอดแถลงการณ์ผ่าน “ซีเอเอ” สำนักงานเอเยนซีแห่งหนึ่งของเมือง ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ปฏิเสธเว้นวรรคจากงานคุมทีม หลังถูกปลดจากตำแหน่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

7 เดือน นับตั้งแต่ชูโทรฟี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ “เดอะ สเปเชียล วัน” นำยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนตะวันตก เก็บเพียง 15 แต้ม จาก 16 เกม รั้งอันดับ 16 ของตาราง ปราชัยแบบพลิกล็อกแก่ บอร์นมัธ 0-1 และ เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง 1-2 ตามลำดับ เป็นเหตุให้กลายเป็นผู้จัดการทีมว่างงาน

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด อัปเดตความเคลื่อนไหวทันที หลังแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประกาศอยากหวนคืนเก้าอี้นายใหญ่ทันที

โฆษกของ “ซีเอเอ (CAA)” เผยทางลายลักษณ์อักษร “โชเซ มูรินโญ มีความยินดีที่ได้กลับสู่ เชลซี เพราะเขาสามารถมอบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แก่แฟน ๆ ซึ่งพวกเขาไม่เคยสัมผัสมาหลายปี เขาภูมิใจอย่างยิ่งกับสถิติ 8 โทรฟี สมัยคุม เชลซี และขอบคุณแฟน ๆ สำหรับแรงใจตลอดการทำงานทั้ง 2 ครั้ง”

“บางครั้ง โชเซ จำเป็นต้องอำลาสโมสร แต่เพราะเหตุผลข้อเดียว คือ เชลซี ตัดสินใจว่า ถึงเวลาที่เขาต้องไป โชเซ หวังว่าการแยกทางกับ เชลซี ครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จเหมือนกับตอนที่เขาจากไปครั้งแรก ปี 2007”

“เขาจะไม่หยุดพัก เนื่องจากไม่ได้รู้สึกเหน็ดเหนื่อย และตัดสินใจมองถึงอนาคตเรียบร้อยแล้ว เขาจะไม่ไปชมเกมบิ๊กแมตช์ต่าง ๆ เพราะไม่ต้องการสร้างข่าวลือ โชเซ จะยังพักอาศัยที่ลอนดอน จึงขอความเป็นส่วนตัวสำหรับเขา และครอบครัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น