xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ปัดเป็นหัวหอกเร้าเพื่อนทรยศ “มู”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัวแทนบอก เชส ไม่เกี่ยว
แพท เนวิน อดีตผู้เล่นของ เชลซี และตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิช ออกมาปฏิเสธข่าวกรณีที่เจ้าตัวถูกลือเป็นหัวหอกแกนนำในการออกมาแสดงความต่อต้าน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบจนถูกปลดออกจากตำแหน่งว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

ก่อนหน้านี้ แกร์รี ริชาร์ดสัน นักข่าวของ บีบีซี เคยเล่าในรายการวิทยุว่า ฟาเบรกาส อาจเป็นหัวหอกสำคัญที่คอยปลุกเร้าเพื่อนให้คิดต่อต้าน “เดอะ สเปเชียล วัน” โดยเฉพาะประโยคที่ว่า “ผมยอมเล่นให้แพ้ดีกว่าชนะเพื่อ มูรินโญ” แม้ไม่มีการฟันธงอย่างชัดเจนแต่ก็สร้างความขัดแย้งในทีมได้

ร้อนถึง เนวิน ตัวแทนของดาวเตะ “กระทิงดุ” ออกมาแก้ต่างเรื่องนี้ “ใช่เขาจริง ๆ หรือ? ไม่น่าเป็นไปได้ ผมคิดว่า เชส คือคนที่แข็งแกร่งและจะแสดงความมุ่งมั่นในทุกเกมที่เขาเล่น แน่นอนว่าไม่เป็นความจริงเลย ผมได้ยินเรื่องนี้เมื่อ 2 - 3 วันก่อน ซึ่งบอกเลยว่ามันไม่จริงเสมอไปหรอกจากสิ่งที่คนอื่นพูด”

สำหรับ ฟาเบรกาส หลังจากที่ มูรินโญ ถูกปลดจากเก้าอี้กุนซือ ยังโพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ก ขอบคุณอีกฝ่าย “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำให้กับผม รู้สึกติดหนี้คุณมากมายเหลือเกิน และเราจะคิดถึงคุณตลอดไป ขอให้โชคดีกับอนาคต และรู้ด้วยว่าคุณจะกลับมาเร็ว ๆ นี้”


ขอบคุณอำลา
กำลังโหลดความคิดเห็น