xs
xsm
sm
md
lg

"ไตรกีฬาชาเลนจ์" เตรียมประชันความแกร่ง ต.ค. 59

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมระเบิกศึกไตรกีฬาซีรีส์ชื่งดังระดับโลก ที่ประเทศไทย
บริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ชาเลนจ์ แฟมิลี่ ไตรกีฬาซีรี่ย์ดังจากทวีปยุโรป ร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรี จัดการแข่งขัน "ไตรกีฬาชาเลนจ์ กาญจนบุรี" ณ บริเวณเขื่อนศรีนครินทร์ สนามการแข่งขันใหม่ของโลกที่เต็มไปด้วยความท้าทาย พร้อมให้นักกีฬาไตรกีฬาจากทั่วโลกได้มาสัมผัส ในวันที่ 23 ตุลาคม 2559

บริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการจัดการแข่งขันไตรกีฬาในประเทศไทย ตัดสินใจมอบลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวให้กับทางบริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด ต่อเนื่องถึง 5 ปี โดยเริ่มต้นในปี 2559 นี้ เป็นต้นไป

ชาเลนจ์ แฟมิลี่ รายการแข่งขันไตรกีฬาชื่อดังซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลกกับกว่า 40 สนามแข่งขันใน 5 ทวีป ทั่วโลก โดยมุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่นักกีฬา และยังเป็นรายการที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลกอีกด้วย จากความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันไตรกีฬาในประเทศไทยเทียบระดับสากล เพื่อให้ประเทศไทยกลายเป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายที่ดีที่สุดในการแข่งขันไตรกีฬาระดับโลก

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การจัดงาน ไตรกีฬาชาเลนจ์ แฟมิลี่ ประจำปี 2559 กำหนดจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่จังหวัดกาญจนบุรี ถือเป็นการยกระดับประเทศไทยให้เป็นสนามแข่งขันไตรกีฬาระดับโลกแห่งใหม่ ที่มอบประสบการณ์ความท้าทาย แปลกใหม่แก่นักกีฬา ซึ่งเป็นโอกาสดีสำหรับนักกีฬาไทยที่จะได้ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแข่งขัน ตลอดจนพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา อันจะเป็นรากฐานการพัฒนาไปสู่กีฬาระดับอาชีพในอนาคต”

นายศักดิ์ สมบุญโต ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า “จังหวัดกาญจนบุรีมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้ประลองความสามารถอันท้าทายท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสเสน่ห์ของผืนป่าธรรมชาติและวิถีชีวิตของผู้คน และชมทัศนียภาพอันงดงามของเขื่อนศรีนครินทร์ ซึ่งชาวจังหวัดกาญจนบุรีทุกคนพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง”

มร. มาร์คัส อัลท์แมน ผู้บริหาร ชาเลนจ์ แฟมิลี่ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “การแข่งขัน ชาลเลนจ์ แฟมิลี่ คือรายการแข่งขันที่ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยถือเป็นการแข่งขันไตรกีฬาที่มีมาตรฐานระดับโลก ทั้งในประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และไทย สำหรับการแข่งขันในประเทศไทย นักไตรกีฬาจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่น ธรรมชาติอันงดงาม และรูปแบบเส้นทางที่หลากหลายอันเป็นบททดสอบชั้นเยี่ยม โดยประเทศไทยมีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการจัดงานครั้งนี้ ทั้งบริการห้องพักที่หลากหลาย การคมนาคมที่สะดวกสบาย ระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนอัธยาศัยไมตรีของคนไทย จึงทำสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด เพื่อจัดการแข่งขันในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี”

ไตรกีฬาชาเลนจ์ กาญจนบุรี คือบททดสอบความแข็งแกร่งครั้งใหม่ที่ท้าทายขีดความสามารถทั้งทางร่างกายและจิตใจของผู้เข้าแข่งขันทุกคน โดยนักกีฬาจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการว่ายน้ำในเขื่อนศรีนครินทร์ สถานที่ท่องเที่ยวสัญลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี สนุกสนานไปกับการปั่นจักรยานบนเส้นทางขึ้นลงเขาและทางโค้งสุดเร้าใจ พร้อมชมทัศนียภาพสองข้างทางที่สวยงามของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ ปิดท้ายด้วยการวิ่งบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยเนินเขาซึ่งต้องใช้พละกำลังและแรงใจที่มุ่งมั่นเป็นอย่างมาก

สมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.challenge-thailand.com โทร. 02 946 9498
กำลังโหลดความคิดเห็น