xs
xsm
sm
md
lg

ชอกช้ำ “ถั่วน้อย” รับถูก “ฟาน กัล” บีบให้ย้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ระเบิดฟอร์มกับห้างยา
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดใจผ่านสื่อถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ต้องเก็บข้าวของย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุไม่เคยมีความคิดอำลา “ผีแดง” แม้แต่น้อย ทว่าต้องจำใจไป เพราะถูก หลุยส์ ฟาน กัล บีบบังคับ

ชิชาริโต เวลานี้กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ “ห้างขายยา” ลงสนาม 20 นัด ซัดไปแล้ว 17 ประตู นับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ เล่นเอาสาวก “เรด เดวิลส์” ถึงกับบ่นเสียดาย เพราะขาดศูนย์หน้าฝีเท้าเฉียบคมในการจบสกอร์ตอนนี้

แมนฯยู ของ หลุยส์ ฟาน กัล กำลังถูกวิจารณ์หนักหลังบรรดากองหน้าทั้งหลายมีปัญหาเรื่องการพังประตู ซึ่ง เฮร์นานเดซ วัย 27 ปี บอกแท้จริงแล้วไม่เคยคิดอยากย้ายออกจากทีม แต่เป็นกุนซือเลือดดัตช์ ที่เรียกมาคุยและบอกว่าคงไม่มีโอกาสให้ตนได้แสดงฝีเท้าอีก

ชิชาริโต เผยว่า “ผมไม่มีความตั้งใจจะออกจากทีม ต้องการเวลาเล่นมากกว่านี้ แต่ ฟาน กัล บอกกับผมว่าเขามีตัวเลือกสำหรับผู้เล่นกองหน้าอยู่แล้ว และผมต้องสู้เพื่อชิงตำแหน่ง แต่โอกาสก็มีน้อย พร้อมบอกว่าถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจก็เปิดโอกาสให้ย้ายได้เลย”

“บอร์ดบริหารบอกกับผมว่าให้ผมไปอยู่กับ รีล มาดริด แบบยืมตัว นั่นไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจยากเลย แต่พอกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ผมได้รับโอกาสนั้นทว่าวันหนึ่งผมคุยกับ ฟาน กัล เขาบอกว่าผมมีโอกาสแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่จะได้เล่น ต้องสร้างเวทมนตร์ขึ้นมา ผมจึงย้ายไป ไบเออร์”

“ผมมีความมั่นใจมากขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา และรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญของที่นี่ ไม่ใช่เพียงแค่หน้าที่การทำประตู แต่มีส่วนร่วมกับเกมในสนาม และผมก็เห็นตัวเองอยู่ในรายชื่อที่จะลงสนามทุกครั้งด้วย” กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ระบายความในใจ


เล่นกับ ฟาน กัล แค่สั้นๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น