xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเบียร์อ้าง “ผี” กอง 60 ล้าน ป.บนโต๊ะขอแลก “มุลเลอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โทมัส มุลเลอร์
“บิลด์” หนังสือพิมพ์หัวดังของประเทศเยอรมนี อ้าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ขอซื้อ โทมัส มุลเลอร์ แนวรุกคีย์แมนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ก่อนตลาดซื้อ - ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดตัว

แมนฯยู เป็นข่าวพัวพันกับ มุลเลอร์ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแข้งวัย 25 ปี มีความสนิทสนมกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” ที่เคยกุมบังเหียน บาเยิร์น และเป็นคนให้โอกาสขึ้นชุดใหญ่ โดยสื่อเมืองเบียร์อ้างว่าตอนนี้สโมสรมหาอำนาจของอังกฤษมีเงินชอปปิ้งจากการขาย อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท)

ทำให้คาดว่า แมนฯยู จะนำเงินไปทุ่มซื้อ มุลเลอร์ เนื่องจากตอนนี้ศักยภาพถล่มประตูพึ่งไม่ได้ทั้ง เวย์น รูนีย์, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ และ เจมส์ มิลสัน โดยตอนนี้ 2 นัด พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับอีก 1 นัด ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ชนะรวดก็จริง แต่หอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังยิงไม่ได้เลย

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก ประธานบริหารของ บาเยิร์น เคยลั่นวาจาว่า ไม่ปล่อย มุลเลอร์ รวมถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ แมนฯยู พร้อมทุ่มเงินระดับที่ทำให้ “เสือใต้” อาจต้านทานไม่ไหว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น