xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” ยิ้มซบ PSG ซัดโดน “ผี” เฉดหัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย ชี้โดน ผีแดง มองเป็นส่วนเกิน
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านเว็บไซต์ทางการรู้สึกภาคภูมิใจยิ่งที่ได้ย้ายมาเล่นกับทีมยักษ์ในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส และชี้แจงให้เข้าใจตรงกันว่าโดนอดีตต้นสังกัดเฉดหัวทิ้งแบบไม่เต็มใจ

มหากาพย์ย้ายค่ายของนักเตะวัย 27 ปี สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยหลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวทั้งหมด 44.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,392 ล้านบาท) ที่ยักษ์ใหญ่แชมป์ ลีก เอิง ปีที่แล้ว จ่ายเป็นค่าสินสอดทองหมั้นให้ “ผีแดง” พ่วงสัญญา 4 ปี

หลังสวมเสื้อสีม่วงลงโฆษณาให้ทีมใหม่แล้ว ดิ มาเรีย เปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลย คุณควรรู้ก่อนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขายผมออกไป ถือเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างคน 3 กลุ่ม พวกเขาต้องการขายผม ผมต้องการย้าย และ เปแอสเช ก็ต้องการผม แต่ทั้งนี้ ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ เรื่องที่ แมนเชสเตอร์ มันผ่านไปแล้ว”

“ผมต้องการแชมป์ทุกรายการที่เข้าร่วม ทั้ง ฝรั่งเศส และ ยุโรป โดยเฉพาะ แชมเปียนส์ ลีก นั่นเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน และผมก็อยากได้มันเป็นครั้งที่ 2 เราจะทำทุกอย่างเพื่อเอาถ้วยยุโรปใบใหญ่ที่สุดมาที่นี่เพื่อแฟนๆของเรา” ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ กล่าว

ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช พูดถึงนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาบ้างว่า “เรามีความภูมิในมากที่ อังเคล ดิ มาเรีย เลือก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ มีความเร็วและทักษะเล่นงานคู่แข่งได้ การเซ็นสัญญากับเขา ถือเป็นเครื่องยืนยันอีกครั้งว่าเรามีความทะเยอะทะยานมากเพียงใดสำหรับการแข่งขันในยุโรป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชูเสื้อเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น