xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ชี้กรำศึกหนัก 3 วันติดทำล้า จนพ่าย “ยี่ ฮาน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัชนก อินทนนท์ (แฟ้มภาพ)
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวมือ 1 ไทย เผยยังไม่ท้อแม้จะปราชัยต่อ หวัง ยี่ ฮาน คู่แข่งจากจีนเป็นครั้งที่ 12 ติดต่อกัน ชวดผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แบดมินตัน ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ ชี้สภาพร่างกายยังไม่ฟื้นตัว เพราะลงแข่งหนัก 3 วันติด

หวดวัย 20 ปี ปราชัยต่อ หวัง ยี่ ฮาน คู่ปรับจากจีน 0-2 เกม 12-21, 12-21 จอดป้ายเพียงรอบรองชนะเลิศ ศึกแบดมินตัน ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรต เมื่อค่ำวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด รัชนก ได้เผยถึงฟอร์มของตนเองหลังพ่ายต่อขนไก่สาวจีนรายนี้เป็นครั้งที่ 12 ติดต่อกันว่า “แม้จะยังไม่สามารถชนะ หวัง ยี่ ฮาน ได้ แต่เมย์ก็ไม่ท้อ แมตช์นี้มีอะไรที่ผิดพลาดให้ต้องเรียนรู้อีก และด้วยสภาพร่างกายที่ยังฟื้นตัวไม่ทัน ลงแข่งขันหนักมาถึง 3 วันติดต่อกัน ทำให้สภาพร่างกายไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ความคิดและการตีเลยไม่เหมือนในรอบก่อนหน้า”

รัชนก กล่าวต่อว่า “รู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ก็โอเคที่สามารถเข้าถึงรอบ เซมิ-ไฟนอล ได้ จากนี้ก็จะพยายามเริ่มต้นใหม่ในรายการปีหน้าให้ดีที่สุด และขอให้แฟนคลับให้กำลังใจเหมือนเดิม”

ทั้งนี้ “น้องเมย์” จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย วันที่ 14 ธันวาคม นี้ ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 18.05 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น