xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” วอนแฟนอย่าเครียดชวดป้องแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ อย่าเครียด น้องเมย์ฝากบอก
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 4 โลกชาวไทย ออกโรงวอนแฟนๆ อย่าเก็บผลงานตกต่ำของตนมาคิดมากช่วงนี้ หลังเพิ่งตกรอบ 3 ชวดป้องแชมป์โลก ที่เดนมาร์ก

ภายหลังจากที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลก พ่ายให้กับ มินัทสึ มิตานิ มือ 16 ของรายการชาวญี่ปุ่น 1-2 เกม 21-8, 12-21 และ 18-21 ตกรอบ 3 ศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก “หลี หนิง บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปียนชิป 2014” ครั้งที่ 37 ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยการตกรอบครั้งนี้ส่งผลให้สาวไทยวัย 19 ปีรายนี้ ไม่สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกเอาไว้ได้ ก่อนหน้านี้ “น้องเมย์” มีอาการป่วยด้วยโรคไข้หวัดสายพันธุ์บี ทำให้ไม่สามารถฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งฟอร์มในระยะหลังก็ไม่สู้ดีนัก ส่งผลให้เกิดการวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์ขนไก่โลก 2013 ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความในแฟนเพจส่วนตัวว่า “หนูโอเค และไม่อยากให้ใครต้องมาเครียดกับหนูเรื่องผลนะคะ หนูไม่พร้อม เพราะเพิ่งหายป่วย แต่หนูพยายามที่สุดแล้ว อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกันต่อไป รายการหน้าของเมย์ก็รายการเอเชียนเกมส์นะคะ ฝันดีคะ”

สำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์” ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น