xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ชุดขาวเชื่อรอดถูกตัดสิทธิ์ อ้างไม่รู้ “เชรีเชฟ” เจอแบน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ยืนยัน รีล มาดริด จะไม่ถูกตัดสิทธิ์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึก โกปา เดล เรย์ 2015-16 กรณีใส่ชื่อนักเตะติดโทษแบน ลงสนามพบ คาดิซ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ทราบเรื่องมาก่อน

เดนิส เชรีเชฟ ปีกชาวรัสเซีย ติดโผ 11 ตัวจริงของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เก็บชัยเลก 1 เหนือ กาดิซ 3-1 โดย จอมกระชากวัย 24 ปี เป็นผู้ยิงประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่ไม่นานก็ถูกพบว่าได้รับใบเหลืองครบ 3 ใบ สมัยถูกยืมตัวไป บียาร์รีล ฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เปเรซ เชื่อมั่น “ราชันชุดขาว” จะรอดพ้นการลงดาบของ สมาคมฟุตบอลสเปน (RFEF) เพราะทั้ง 2 สโมสร ไม่ได้รับรายงานว่า เชรีเชฟ ต้องถูกพักแข้ง 1 เกม

เปเรซ กล่าว “ประเด็น เชรีเชฟ ลงสนามเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) ที่กาดิซ หลังจากทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นขณะประชุมบอร์ดบริหาร ผมขอแถลงว่า โทษที่ติดตัว เชรีเชฟ สมัยเป็นนักเตะ บียาร์รีล จะไม่มีผลตามมุมมองของเรา ไม่มีใครบอกเรื่องนี้แก่ผู้เล่น”

“ตามกฎข้อ 41 ของ สมาคมฟุตบอลสเปน ระบุว่า การถูกปรับแพ้จะไม่มีผล หากไม่มีการแจ้งเตือนว่า นักเตะติดโทษแบน รีล มาดริด ไม่เคยได้รับรายงานมาก่อน รวมถึง บียาร์รีล และ สมาคมฟุตบอล”

หลังจบเกม เชรีเชฟ ยืนยันเช่นเดียวกันว่า ไม่มีใครแจ้งถึงโทษแบนของตน อย่างไรก็ตาม กาดิซ สโมสรระดับ เซกุนดา เบ ยื่นเอกสารฟ้องต่อ “อาร์เอฟอีเอฟ” เรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร
เดนิส เชรีเชฟ (กลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น