xs
xsm
sm
md
lg

“นาโปลี” เตรียมเมิน “เฟลไลนี” เหตุแพงเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี กับ นาโปลี ยังไม่ได้ข้อสรุป
นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา พร้อมยุติดีลของมารูยาน เฟลไลนี ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว หลังการเจรจาเรื่องค่าตัวยังไม่อาจหาข้อสรุปได้ คาดเป็นเพราะอีกฝ่ายต้องการค่าตัวสูงกว่าที่ทีมจะเสนอได้

ออเรลิโอ เด ลอว์เรนติส ประธานสโมสรนาโปลี รวมถึง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ แสดงออกมาโดยตลอดว่าสนใจเฟลไลนี อดีตผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาล้มเหลวในการย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังจะชุบชีวิตห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียมใหม่ โดยการนำมาจับคู่กับ โกคาห์น อินแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม “อัซซูรา” กำลังชั่งใจว่าจะยื่นข้อเสนอดึงตัวผู้เล่นวัย 26 ปี อย่างไร ระหว่างยืมตัวระยะยาว 1 ฤดูกาล หรือยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ให้ “ปีศาจแดง” พิจารณา ซึ่งถ้าเป็นราคานี้จริง จะถือว่าขาดทุนย่อบยับ เหตุทุ่มซื้อมาจาก “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ค่าตัวมากถึง 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท)

แต่ทีมอันดับสาม ลีกสูงสุดอิตาลี พร้อมจะเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่น หลังจากพบว่า ข้อเสนอที่จะมอบให้ “เรด เดวิลส์” นั้น น้อยเกินกว่าที่อีกฝ่ายตั้งใจไว้ โดย “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อเมืองมะกะโรนี เป็นผู้เปิดประเด็น หลังจากที่ดีลนี้ ยังไม่มีความคืบหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น