xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นสภาพตำนาน "วูดส์" รับไร้เป้าหมายเล่นกอล์ฟต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดหลัง เผยสภาพตอนนี้ไร้แรงกระตุ้นที่จะกลับมาเล่นอีกครั้ง โดยมองไม่เห็นว่ามีเป้าหมายอะไรรออยู่เบื้องหน้า

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา วูดส์ ปิดเทอมฤดูกาล 2015 ก่อนเพื่อนนักกอล์ฟ โดยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดหลังบริเวณเดิมที่เคยมีปัญหา ซึ่งถือเป็นหนที่ 2 รอบ 2 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นโปรที่จะอายุครบ 40 ปีวันที่ 30 ที่จะถึงนี้เผยถึงความท้อแท้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เมื่อถูกถามถึงการคืนสนาม วูดส์ บอกว่า “ผมไม่มีคำตอบให้คุณ ไม่ว่าจะศัลยแพทย์หรือนักกายภาพก็บอกไม่ได้เช่นกัน รวมถึงไม่มีตารางเวลาที่ชัดเจนด้วย ไม่มีอะไรที่ผมสามารถมองไปข้างหน้าเพื่อที่จะสร้างสิ่งนั้นขึ้นมา แสงสว่างที่ปลายอุโมงอย่างนั้นหรือ? ไม่รู้ซิ”

ตอนนี้ทุกคนต่างส่งกำลังใจให้ วูดส์ เพื่อกลับมาคว้าแชมป์รายการที่ 80 ในปี 2016 แต่ดูเหมือนว่าจะไร้วี่แวว เพราะตอนนี้เจ้าตัวตอบว่ายังไม่สามารถที่จะจับก้านเหล็กลงซ้อมได้เลย เนื่องจากขั้นตอนทุกอย่างถูกจำกัด “ตอนนี้ผมได้แต่เดิน เดิน แล้วก็เดิน”

สำหรับฤดูกาล 2015 วูดส์ ไม่ผ่านตัดตัว 3 จาก 4 เมเจอร์ โดยลงเล่นแค่ 11 อีเวนต์เท่านั้น ปัจจุบันรั้งมือ 400 ของโลก ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าของแชมป์ระดับเมเจอร์ 14 รายการ นั่งบัลลังก์มือ 1 ของโลกรวม 683 สัปดาห์


กำลังโหลดความคิดเห็น